- Đối tượng Nhũ thừa nhận, dựng lên chuyện chụp lén nữ đồng nghiệp đang ngủ khỏa thân để tống tiền cô này.

Công an Q.1, TP.HCM hiện đang tạm giữ nghi can Nguyễn Ngọc Nhũ (SN 1993, quê Tiền Giang, tạm trú Q.1) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Được biết, chiều 20/12 Nhũ bị trinh sát Công an Q.1 bắt giữ khi có hành vi tống tiền chị C.T.H.H (SN 1985, ngụ Q.10, tạm trú Q.1).

{keywords}
Nghi can Nguyễn Ngọc Nhũ khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra của công an, Nhũ và chị H làm chung tại nhà hàng ở đường Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Khoảng tháng 9/2016, Nhũ cùng chị H có đi nhậu chung với nhau.

Sau đó, chị H vì đã say nên Nhũ đưa đến thuê phòng khách sạn ở đường Nguyễn Cư Trinh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 để ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, Nhũ lấy xe gắn máy chở chị H về.

Cuối tháng 11/2016, Nhũ gọi điện mượn chị H. 4 triệu đồng và chị này đồng ý. Đến ngày 13/12, Nhũ lại liên hệ chị H mượn thêm 6 triệu đồng nhưng chị H không cho mượn.

Sau đó Nhũ liên tục gọi điện, nhắn tin cho chị H đe dọa, yêu cầu phải đưa 6 triệu đồng, nếu không Nhũ sẽ tung những hình ảnh chụp lén chị H ngủ khỏa thân tại khách sạn trong giai đoạn tháng 9/2016 lên mạng xã hội để cho nhiều người… chiêm ngưỡng.

Do lo sợ, chị H đồng ý với yêu cầu trên và ra điều kiện Nhũ phải giao thẻ nhớ và xóa những hình ảnh khỏa thân của chị.

15h chiều 20/12, chị H và Nhũ hẹn gặp nhau ở 1 quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1. Tại đây, Nhũ có nhận 6 triệu đồng và đưa cho chị H chiếc thẻ nhớ lấy ra từ điện thoại của Nhũ. Đúng lúc này, trinh sát Công an Q.1 ập vào bắt Nhũ, lập biên bản phạm tội quả tang.

Tại cơ quan công an, Nhũ thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên Nhũ khai báo, không có chụp lén chị H đang ngủ khỏa thân, trong thẻ nhớ ĐTDĐ của Nhũ cũng không có các hình ảnh nóng; thực chất Nhũ bịa chuyện, tống tiền chị H để tiêu xài.

Anh Sinh