- Tỷ phú Abramovich tin rằng, cơ hội Chelsea có được sự phục vụ của HLV Diego Simeone mùa tới đang nhận được lợi thế và sự thúc đẩy lớn.

Atletico Madrid vừa phải nhận án cấm mua bán cầu thủ từ FIFA trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp, cùng với đội bóng cùng thành phố Real.

Thế nên, điều này sẽ càng làm tăng khả năng HLV Diego Simeone sẽ chuyển đến làm việc ở Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh quyền mua sắm tại Atletico bị tước bỏ thời gian tới.

{keywords}

Tỷ phú Abramovich muốn đưa Simeone về Chelsea

Simeone là mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa hè tới, sau khi Pep Guardiola dường như sẽ chuyển đến Man City.

HLV Guus Hiddink từng thừa nhận, ông chỉ ngồi tạm quyền đến cuối mùa. Tiếp đó, một HLV mới sẽ lên thay và làm việc lâu dài ở Stamford Bridge.

Abramovich rất ngưỡng mộ tài huấn luyện của cựu danh thủ người Argentina. Simeone đã giúp Atletico vươn lên trở thành thế lực mới trong làng túc cầu châu Âu, với dàn cầu thủ chất lượng.

Hơn nữa, Simeone cũng là người truyền lửa rất tốt cho các học trò trên sân. Trong các trận đấu, ông luôn xuống sát đường piste để chỉ đạo và đôn đốc cầu thủ.

Với án phạt mà Atletico vừa nhận, họ còn phải nộp thêm 620.000 bảng tiền phạt. Đối phương bị cấm giao dịch cầu thủ đồng nghĩa, Chelsea khó lòng lôi kéo Antoine Griezmann về sân Stamford Bridge.

* T.A