- Là một trong những ca sĩ đình đám của làng nhạc quốc tế, ngoài giọng ca nổi bật Demi Lovato cũng được nhiều người biết đến với một quá khứ luôn ngập trong rượu và ma túy kể từ khi 17 tuổi. 

{keywords}
Demi Lovato sinh ngày 20/8/1992 tại Albuquerque, New Mexico. Bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ năm lên 6 tuổi, cô nổi tiếng nhờ những vai diễn dành cho tuổi teen do Disney sản xuất.
{keywords}
Với ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng khỏe, Demi Lovato dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ phải kể đến như Tell Me You Loved Me, Don’t Forget, Here We Go Again...

 

{keywords}

Demi cũng từng chia sẻ trong bộ phim tài liệu Simply Complicated năm 2017 rằng cô có một quá khứ rất khó khăn khi mắc phải căn bệnh trầm cảm và thường xuyên bị bắt nạy ở trường học. Điều đó khiến cô tìm đến rượu và ma túy từ năm 17 tuổi để quên đi được tất cả những áp lực xung quanh mình. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ chính nhóm nhạc Jonas Brothers là những người cố khuyên ngăn sau khi phát hiện cô nghiện ngập bởi họ thấy điều đó ảnh hưởng tới sự nghiệp, sức khỏe của Demi. 
{keywords}
Năm 2010, Demi Lovato từng đi cai nghiện nhưng không tuân theo chương trình của trại, cô đã lén dùng má túy trên máy bay, trong phòng tắm mà không ai hay biết. Quản lý của Demi cũng chia sẻ nhiều nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn về tình trạng nghiện ngập của bản thân trong khi vẫn đang phê thuốc. Demi cũng không ít lần phải nhập viện sau khi sử dụng ma túy quá liều và tự nhốt mình trong phòng. Đến cuối năm 2010, nữ ca sĩ đã phải bỏ dở mọi công việc để tới trại cai nghiện vài tháng. Lúc đó, Demi chỉ giải thích rằng cô đi điều trị chứng hưng trầm cảm và rối loạn ăn uống. 
{keywords}
Tháng 7/2011, nữ ca sĩ quay trở lại với "Skyscraper", ca khúc đầu tiên sau khi cai nghiện. Với ca từ cùng giọng ca khỏe khoẳn, ca khúc thực sự đã trở thành một bản hit lớn nhất sự nghiệp, giúp Demi vực dậy sau những biến cố. 
{keywords}
Với những thành tích trong âm nhạc, Demi được mời làm giám khảo show truyền hình X-Factor năm 2012. Cô gắn bó với chương trình 2 năm trước khi rời X-Factor để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc riêng. 

 

{keywords}

Không chỉ nghiện ma túy, giọng ca Skyscaper còn nghiện rượu nặng. Cô kể: "Một lần khi tới sân bay, tôi đã đổ đầy vodka vào chai Sprite. Lúc đó mới chỉ 9h sáng. Tôi đã nôn đầy ra xe hơi...". Demi cũng thổ lộ, có những lúc, cô cảm thấy cực kỳ chán ghét bản thân khi sa đà vào chất gây nghiện, tuy nhiên cô đã không cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

 

{keywords}
Tuy nhiên đến tháng 1/2013, Lovato một lần nữa phải đi cai nghiện và điều trị tại Los Angeles.

 

{keywords}
Cuối năm 2017, Demi chia sẻ hình ảnh so sánh trong thời gian nghiện ngập và hiện tại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

 

{keywords}
Tháng 3/2018, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng bản thân đã tỉnh táo được 6 năm: "Tôi rất biết ơn vì có thêm một năm đầy niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Điều này là có thể".

 

{keywords}
Tuy nhiên, hồi tháng 6, Demi Lovato phát hành ca khúc mới tên Sober, trong đó nói về việc tái nghiện. Cô xin lỗi những người thân yêu cùng các fan vì đã luôn ở bên trong hành trình của cô. Nữ ca sĩ viết rằng đây không phải là điều cô mong muốn và hứa sẽ cố gắng đi cai.
{keywords}
Mới đây nhất, đêm 24/7, nữ ca sĩ 26 tuổi lại phải nhập viện sau khi bất tỉnh do dùng heroin quá liều. Nhiều ngôi sao Hollywood đã lên tiếng động viên, tin tưởng cô sau tin tức trên. Buổi diễn của Demi dự kiến diễn ra vào thứ 5 tới tại Atlantic City, New Jersey cũng đã bị hủy bỏ.

T.K

 

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc heroin

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc heroin

Theo nguồn tin của CNN, ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện do sử dụng ma túy quá liều. Hiện tại, Demi Lovato đã ổn định, tỉnh táo và thở bình thường.

Demi Lovato hát như chiến binh giữa 50.000 khán giả

Demi Lovato hát như chiến binh giữa 50.000 khán giả

 Hát như một chiến binh nhưng lại đong đầy cảm xúc, Demi Lovato đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng fan Việt.

Demi Lovato ngợp trước sự cuồng nhiệt của fan Việt

Demi Lovato ngợp trước sự cuồng nhiệt của fan Việt

Tuy nhiên sau đó giọng ca 'Let It Go' đã liên tục nở nụ cười để đáp lại thịnh tình của người hâm mộ.