Quà lưu niệm hình mèo

Các mặt hàng quà tặng hay đồ lưu niệm năm nay ngập tràn hình họa tiết mèo. Những sản phẩm đặc biệt và độc đáo này được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Trong đó, set mèo tài lộc bán rất chạy. Chủ một số cửa hàng bán đồ lưu niệm cho biết, set mèo tài lộc này được làm bằng sứ và rất tiện lợi để mọi người trang trí ở văn phòng, nhà cửa, bàn làm việc hoặc ô tô trong năm mới này.

Những chú mèo thần tài, ngoài việc là đồ lưu niệm, trang trí cho dịp Tết Quý Mão, còn được xem là đồ vật tượng trưng cho phúc khí, giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, may mắn.

Những món quà tặng hình chú mèo đáng yêu (Ảnh: Pháp Luật và Bạn Đọc)

Ngoài ra, nhiều chiếc gối ôm, găng tay, dép đi trong nhà, móc chìa khóa... được in họa tiết mèo đáng yêu. Chúng có thể trở thành những món quà tặng đầy ý nghĩa dịp Tết này. 

Giá của các loại quà lưu niệm hình mèo tùy thuộc kích cỡ, chất liệu. Chẳng hạn, những chiếc đồng hồ treo tường lồng ghép hình ảnh chú mèo thần tài với nhiều màu sắc rực rỡ đang được bán với giá 115.000 đồng/chiếc.

Đồ trang trí họa tiết mèo

Bên cạnh các loại quà lưu niệm, những loại phụ kiện, đồ trang trí mang họa tiết hình mèo cũng đang tràn ngập thị trường. Từ các loại giấy dán cửa, tượng trang trí hình mèo cho tới các loại đồng hồ, khay mứt Tết, chuông treo cửa đều đang tạo sức hút rất lớn trên thị trường Tết Quý Mão.

Một mẫu đồ trang trí ô tô hình mèo (Ảnh: VTC News)

Đặc biệt, khay đựng kẹo mứt hình mèo đang rất thu hút khách trong dịp Tết năm nay. Những khay mứt Tết hình chú mèo có giá 170.000 đồng/chiếc.

Trong khi đó, giá của các loại giấy dán cửa nằm trong khoảng 10.000-20.000 đồng/cái tùy cỡ to nhỏ và chất liệu. Các loại chuông treo cửa cầu may trung bình 20.000-30.000 đồng/chiếc.

Phong bao lì xì hình mèo

Phong bao lì xì là thứ không thể thiếu vào mỗi dịp Tết để trao gửi tới người thân, bạn bè những món quà, những lời chúc ý nghĩa trong năm mới. Mỗi năm thị trường lại có những mẫu lì xì độc đáo và bắt mắt. Năm nay, thị trường phong bao lì xì đa dạng và phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. 

Phong bao lì xì hình mèo hút khách (Ảnh: Nhà Báo và Công Luận)

Nắm bắt nhu cầu của khách trong dịp Tết Quý Mão 2023, các mẫu phong bao lì xì có hoạt tiết mèo chiếm chủ đạo. Vì đây là hình tượng đại diện cho con giáp trong năm mới nên ai cũng thích.

Từ những phong bao lì xì trang nhã, lịch sự tới các mẫu mã dễ thương, tất cả đều có in hình chú mèo ngộ nghĩnh. Phong bao lì xì đang được bày bán rất nhiều tại các hiệu sách, chợ mạng, sàn thương mại điện tử...

Giá những mẫu phong bao lì xì này có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu và kích thức của bao lì xì, dao động từ 10.000-70.000 đồng/set 50 chiếc.

Mèo chiêu tài

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão này, những chú mèo chiêu tài đủ mọi kích thước được bày bán khắp các cửa hàng lưu niệm, chợ Tết, chợ đêm hoặc ngay trên hè phố. Giá thành của những chú mèo này cũng đa dạng, từ vài chục nghìn cho đến cả triệu đồng/sản phẩm, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Trên mạng xã hội, năm nay, ngoài mẫu mèo chiêu tài “vẫy tay" như mọi năm thì còn rất nhiều những mẫu mã mới như mèo chiêu tài mini và còn có cả tráp mèo chiêu tài. Giá cho mỗi tráp mèo chiêu tài từ 700.000-800.000 đồng.