{keywords}
Valentine trắng là ngày các chàng trai thể hiện tình yêu với các bạn gái.

1. Bữa tối lãng mạn dưới nến

Những món quà vật chất đôi khi không phải là lựa chọn tốt nhất. Thay vì kì công đi chọn quà bạn có thể dành tặng cho cô ấy một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh ở một nhà hàng. Tất nhiên đó phải là không gian riêng dành cho hai bạn, chỉ có hai bạn mà thôi. Cùng nhau nâng ly rượu vang, ăn những món ngon, nói những câu chuyện vui và lời yêu thương, cô ấy sẽ rất hạnh phúc đó.

2. Chocolate trắng

Vào ngày Valentine trắng bạn cũng có thể tặng chocolate cho người mình yêu nhưng phải nhớ là chocolate trắng nhé. Chocolate trắng mang biểu tượng tình yêu đôi lứa, tình yêu trọn vẹn và ngọt ngào.

Nếu không thể mua, bạn có thể tự tay vào bếp làm thử, chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động!

3. Nước hoa

Nước hoa là món quà mà đa số các bạn gái đều rất thích. Hãy chọn một mùi hương dịu nhẹ hoặc tham khảo bạn thân của cô ấy để chọn được mùi phù hợp hơn. Vào ngày Valentine trắng, hẹn cô ấy đi cà phê và tặng quà. Đây sẽ là điều bất ngờ khiến các bạn nữ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về người mình yêu.

4. Đồng hồ hoặc đồ trang sức

Nếu thấy bạn gái chưa có đồng hồ hoặc thiếu món đồ trang sức nào đó thì đây là lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho ngày Valentine trắng. Chiếc đồng hồ đeo tay nhắc nhở thời gian sẽ khiến cô ấy mỗi lần nhìn vào đều nhớ đến bạn.

Bạn cũng có thể tặng bạn gái vòng tay, dây chuyền như một món đồ ràng buộc tình yêu đôi lứa.

5. Đưa nàng đi mua quần áo

Quần áo rất khó chọn, thay vì tự mua, bạn có thể dẫn nàng đến cửa hiệu quần áo nào đó để cô ấy chọn. Sau đó, hai bạn đưa nhau đi uống cà phê tối lãng mạn, nói chuyện vui. Đây sẽ là một buổi tối lãng mạn và ý nghĩa.

6. Túi xách

Một món đồ mà chị em phụ nữ không thể thiếu được đó là túi xách. Hãy mua tặng cô ấy theo sở thích của bạn hoặc gửi mẫu cho nàng chọn. Món quà này dù đã tặng rồi thì vẫn có thể tặng lại bởi túi xách có thể dùng thay đổi thường xuyên được.

7. Thư tay, thiệp

Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, không quá thích quà cáp vật chất thì cũng có thể tự tay viết thiệp, viết thư gửi tới người con gái của mình. Những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này sẽ khiến cô ấy cảm động và tin tưởng vào sự chân tình của bạn nhiều hơn.

8. Chuyến du lịch

Không gì khiến cô ấy thích bằng chuyến du lịch chỉ có hai người. Bạn hãy đặt một chuyến đi tới những địa điểm nổi tiếng, lãng mạn, để cho cả hai có những trải nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời trong ngày Valentine trắng.

Thanh Anh (tổng hợp)

Ngày Valentine 14/2 ai tặng quà cho ai?

Ngày Valentine 14/2 ai tặng quà cho ai?

Ngày 14/2 được đặt theo tên của Thánh Valentine. Vào ngày này, tình nhân trên khắp thế giới thường tặng cho nhau hoa hồng, chocolate, thiệp…