Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine cho vợ ngọt ngào
  • • Lời chúc Valentine cho chồng tình cảm

Lời chúc Valentine cho vợ ngọt ngào

1. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, dịu dàng, hết lòng vì gia đình. Chúc em một ngày Valentine ý nghĩa, hạnh phúc bên cạnh bố con anh!

2. Anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, vợ là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc.  

3. Bà xã của anh ơi, em đã vất vả với bố con anh rồi. Bố con anh cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em dành cho anh và các con. Anh chúc bà xã ngày Valentine ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em!

4. Chúc em vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm vợ của anh à! Chúng ta sẽ có một ngày Valentine ý nghĩa nhé!

5. Valentine đến rồi, chúc bà xã của anh mãi yêu anh như bây giờ. Anh tự hào vì có em trong đời. Anh tin rằng, các con của chúng ta cũng rất tự hào về tình yêu mà bố mẹ chúng dành cho nhau. 

Lời chúc valentine cho vợ
Ảnh: Pxfuel

6. Hôm nay Valentine, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm. Được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng sẽ luôn là vậy. 

7. Cảm ơn em đã luôn là hậu phương vững chắc cho anh. Cảm ơn em đã luôn là người vợ hiền, dâu thảo, một người mẹ tuyệt vời. Chúc em một ngày lễ tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc bên anh.

8. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau. Yêu em nhiều, vợ của anh!

9. Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Chúc mừng Valentine vợ yêu!

10. Em là độc nhất vô nhị. Em chu đáo quan tâm. Em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, vợ yêu của anh!

Lời chúc Valentine cho chồng tình cảm

1. Ông xã, chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, chăm sóc em và con. Em tin tương lai chúng ta sẽ có cuộc sống tốt hơn nữa nên chúng mình cùng cố gắng nhé anh!

2. Chúc chồng yêu của em có một lễ tình nhân thật ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc anh luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Cảm ơn anh vì tất cả! 

3. Valentine này em chẳng cần socola đâu ông xã ạ bởi cuộc sống của em lúc nào cũng ngọt ngào khi được gần bên anh rồi. Chúc anh một lễ tình nhân vui vẻ! Yêu anh nhiều.

4. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng ta.

5. Anh là lý do khiến em muốn thức dậy mỗi ngày. Chúc mừng Valentine chồng yêu.

6. Em tin rằng tình yêu của chúng ta tương lai sẽ còn bền chặt hơn ngày hôm nay. Bởi mỗi ngày em đều hiểu anh đã phải vất vả vì mẹ con em thế nào. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, mong cho anh luôn vui vẻ, hạnh phúc.

7. Yêu ông xã của em nhiều. Anh có nhớ hôm nay là mấy mùa Valentine chúng ta ở bên nhau không anh? Em vẫn nhớ mùa Valentine đầu tiên chúng ta quen và em hi vọng năm nào cũng được ngọt ngào như vậy? Yêu anh nhiều chồng của em!

8. Sau những năm sống chung em không còn yêu chồng nữa. Bởi vì với em anh đã trở thành người em “rất yêu” và “quá cần” trong cuộc sống rồi. Mãi hạnh phúc với gia đình mình anh nhé! Chúc mừng ngày lễ tình nhân của vợ chồng mình.

9. Ông xã ơi! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách trong cuộc sống để có được nhau như bây giờ. Em chỉ muốn nói cho anh và tất cả mọi người trên thế giới này biết rằng anh mãi là người chồng tốt nhất của em! Yêu anh và mong một ngày Valentine ấm áp bên cạnh anh!

10. Từ ngày anh bước vào cuộc sống của em thì câu chuyện cổ tích đã bắt đầu. Em ước rằng chúng ta sẽ mãi mãi vui vẻ như hiện tại. Chúc mừng ngày lễ tình nhân chồng yêu dấu của em!

(Tổng hợp)