Xuất hiện sớm tại sự kiện, có sự xuất hiện của nhà nghiên cứu lịch sử Dương Trung Quốc, diễn viên Tùng Yuki diện vest theo phong cách quý ông lịch lãm. Trong khi đó, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân mặc trang phục đơn giản. Bên cạnh các nghệ sĩ, sự kiện còn có Ông Hoàng Văn Tài - Phòng Văn Hoá Thông Tin Quận Tân Bình, Ông Nguyễn Hoành Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước, Bà Ksenia Kholkina đại diện hội Nga Việt cùng các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.
Tại buổi tiệc, khách mời được lắng nghe câu chuyện về hành trình mang văn hoá Việt Nam kết hợp với tinh hoa thế giới của CEO Dasha Trịnh. Sống ở nước ngoài hơn 18 năm, bà Trịnh Thị Phi Đoàn luôn trăn trở, đau đáu về việc giữ gìn, phát huy tinh hoa dân tộc.
Bà Trịnh Thị Phi Đoàn chia sẻ: “Văn hoá Việt Nam đối với tôi là một điều vô cùng mới mẻ bởi tôi qua Nga khi tôi mới 10 tuổi, một độ tuổi còn quá nhỏ để hiểu về văn hoá dân tộc. Sau này, tôi cảm thấy dòng máu đang chảy trong người mình là dòng máu Việt và tôi muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn mang nét văn hoá Việt trong đó và Doha ra đời”.
Từ đó, bà Trịnh Thị Phi Đoàn nhấn mạnh, “Tính thẩm mỹ, giá trị, ý nghĩa trong câu chuyện Doha truyền tải qua sản phẩm tương tự như tình cảm của người tặng muốn gửi gắm đến người được nhận”. Điều này thể hiện qua sản phẩm quà tặng có hình con mèo ngồi dưới cây cau gửi gắm lời chúc người nhận có được bình an, may mắn và sung túc.
Trước đó, Doha đã tạo được tiếng vang trên thị trường với các dòng sản phẩm tương tự như: Heo Vàng Âm Dương năm Kỷ Hợi 2019, Chuột Vàng năm Canh Tý 2020, Trâu Vàng năm Tân Sửu 2021 và mới đây nhất là Bóng Tùng Dáng Hổ năm Nhâm Dần 2022.
Đặc biệt, theo chia sẻ từ đại diện Doha, thiết kế dáng bình được lấy ý tưởng từ dòng tranh dân gian Đông Hồ - Di sản văn hoá phi vật thể cấp Quốc gia.
Đại diện thương hiệu - diễn viên Tùng Yuki cho biết: “Thường thì trước đây việc chọn lựa rất khó khăn nhưng ngày nay khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Việc lựa chọn những món quà chất lượng, đặc biệt không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn trọn vẹn về giá trị tinh thần thì không phải phần quà nào cũng có thể làm được. Đặc biệt, trong xã hội càng phát triển như hiện nay thì việc chọn lựa quà để tri ân cho đối tác dần trở thành một văn hoá không thể thiếu của người Việt. Quà tặng của Royal Rich nhà Doha mang đầy ý nghĩa nhân văn để gửi gắm đến những đối tác và người thân lời chúc Năm Mới bình an, thành công , hạnh phúc”.
Thế Định