Theo Sina đưa tin, mẹ của Thiên vương Quách Phú Thành qua đời hôm 7/2, hưởng thọ hơn 90 tuổi. Thông tin được chính phía gia đình nam ca sĩ xác nhận với truyền thông không lâu sau đó.

“Bà ấy qua đời vì lý do tuổi già, sau một giấc ngủ sâu nên thanh thản. Vì lý do bận biểu diễn ở Las Vegas, Quách Phú Thành không kịp có mặt để nhìn mẹ lần cuối. Hiện đám tang được tổ chức ở Nhà tang lễ Hong Kong vào ngày 4/3”, đại diện gia đình chia sẻ.

{keywords}
Mẹ Quách Phú Thành qua đời đột ngột khi nam ca sĩ không kịp có mặt.

Hiện Quách Phú Thành đã hủy bỏ các show diễn còn lại để về cùng người thân tổ chức lễ tang cho mẹ. Khi biết mọi người dành sự quan tâm trước sự ra đi của mẹ mình, anh chia sẻ ngắn gọn: “Mọi người có lòng, tôi và gia đình sẽ lo liệu mọi thứ chu đáo”.

Mẹ của Quách Phú Thành được cho là bệnh dai dẳng từ nhiều năm qua. Do bận rộn công việc bên ngoài, nam ca sĩ không thường xuyên gần gũi để chăm sóc bà. Lúc sinh thời, nguyện vọng của bà là con có thể kết hôn và sớm sinh cháu nội.

{keywords}
Quách Phú Thành nổi tiếng là người con có hiếu trong showbiz. Anh dành tặng mẹ vài căn hộ và thường xuyên dẫn bà đi du lịch, mua sắm.

Quách Phú Thành từng chia sẻ mẹ có ý nghĩa lớn lao trong cuộc đời và sự nghiệp của anh. Không ít lần, ca sĩ 55 tuổi rơi nước mắt khi kể về quãng thời gian cơ cực của gia đình, chính mẹ anh là người tần tảo nuôi các anh em anh nên người.

Trong liveshow của mình trước đó, anh cũng bày tỏ với khán giả việc lo ngại cho sức khỏe của mẹ mình và sau đó cúi đầu nức nở nói “Không có mẹ, không có thành công của tôi hôm nay".

Trước đó, Quách Phú Thành từng gây không ít tranh luận với quyết định đi lưu diễn Mỹ giữa đại dịch Covid-19. Trong khi số ít bày tỏ lời khen về thái độ làm việc chuyên nghiệp của nam ca sĩ, rất nhiều ý kiến còn lại lên tiếng phê bình vì cho rằng anh “tham tiền” đến mức bất chấp sức khỏe, tính mạng của mình và các nhân viên.

Thúy Ngọc

Quách Phú Thành bị chỉ trích vì lưu diễn giữa đại dịch corona

Quách Phú Thành bị chỉ trích vì lưu diễn giữa đại dịch corona

– Thiên vương Hong Kong trở thành tâm điểm tranh cãi khi quyết định sang Mỹ lưu diễn dài ngày, thay vì có động thái hủy bỏ lịch trình như nhiều đồng nghiệp trước đại dịch corona.