Theo Sohu, sáng 19/11, Quách Phú Thành nhận lời tham dự chặng đua của giải đua xe Macau Touring Car Cup - China Touring Car Championship. Nam nghệ sĩ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt và lái chiếc xe Lynk & Co 03 TCR màu đỏ. 

Quách Phú Thành phát biểu trước khi gặp tai nạn:

Trên đường đua, chiếc xe thể thao do Quách Phú Thành điều khiển mất ổn định khi rẽ và va chạm mạnh với chiếc xe đen trắng phía trước. Cả hai xe mất lái và lao thẳng vào rào chắn. Xe hư hỏng nặng khiến Quách Phú Thành không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi rời đường đua, tình trạng sức khỏe của Quách Phú Thành không được tiết lộ khiến người hâm mộ lo lắng.

anh01.jpg
Quách Phú Thành bên chiếc Lynk & Co 03.

Sau đó vài giờ, Quách Phú Thành đích thân đăng tài dòng trạng thái dài trên Weibo cá nhân để trấn an người hâm mộ. Ngôi sao 58 tuổi viết: “Vì là một tay đua nghiệp dư, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể điều khiển được chiếc xe. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng trong tương lai”.

Đồng thời, Quách Phú Thành cũng nhấn mạnh mục đích tham gia giải đua xe là gây quỹ cho các hoạt động từ thiện. Dù không giành chiến thắng nhưng số tiền Quách Phú Thành huy động được đã lên tới 1 triệu nhân dân tệ, xấp xỉ 3,4 tỷ đồng.

Dưới phần bình luận, anh chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe. Theo đó, tai nạn xe không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng cho ngôi sao này.

Toàn cảnh vụ tai nạn của Quách Phú Thành:


Quách Phú Thành sinh năm 1965, anh cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu và Lê Minh được mệnh danh là "tứ đại thiên vương Hong Kong". Anh rất được lòng người hâm mộ khắp châu Á và trên thế giới bởi tài năng ca hát và diễn xuất. Ở tuổi 58, Quách Phú Thành có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là người mẫu Phương Nguyên cùng hai con.

Thảo Nguyên