Quách Thành Danh vừa về Việt Nam để giải quyết công việc kinh doanh và thực hiện một số dự án nghệ thuật. Theo nam ca sĩ, gia đình 7 thành viên gồm vợ chồng anh và các con sẽ chính thức về nước sống từ tháng 4/2023. 

Chia sẻ với VietNamNet, Quách Thành Danh nói anh khá tiếc khi phải từ bỏ cuộc sống đáng mơ ước ở Mỹ. Tuy nhiên vì lo nghĩ cho vợ con nên anh phải lựa chọn trở về quê hương. 

“Chuyện dọn về nước, tôi và vợ đã xảy ra những bất đồng. Bà xã tôi không quen với cuộc sống xứ người, cảm giác buồn chán và không thích nghi với nhịp sống bên này. Tôi nghĩ cứ mâu thuẫn cũng không giải quyết được gì nên chọn theo ý cô ấy để gia đình êm ấm. Mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ, chỉ đợi đến ngày về thôi”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Quách Thành Danh nổi tiếng yêu chiều vợ. Anh dự định sẽ làm lễ cưới bù vào năm sau. 

Quách Thành Danh nhận mình là người nuông chiều vợ. Trong cuộc sống hàng ngày, anh thay bà xã quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong nhà, từ ăn uống, chăm sóc các con đến việc ra ngoài kiếm tiền. 

“Vợ chồng tôi lấy nhau trên 10 năm nên bao nhiêu tốt xấu của đối phương đều hiểu quá rõ. Cuộc sống đôi lúc bất đồng quan điểm, chúng tôi không tránh khỏi cãi vã, giận hờn. Tôi nghĩ phần nhiều là do khoảng cách thế hệ khi tôi lớn hơn vợ 8 tuổi. Bà xã còn trẻ, lại khó kiểm soát cảm xúc mỗi khi nóng giận. Trước những mâu thuẫn, tôi thường là người phải nhún nhường. Khi mọi chuyện dịu đi, cả hai cùng ngồi xuống nhìn nhận lại vấn đề”, anh nói. 

Nam ca sĩ chi 30 tỷ đồng xây biệt thự tặng vợ con. 

Trở về Việt Nam, Quách Thành Danh cho xây dựng căn biệt thự ở quận 9 (TP.HCM) làm chỗ ở mới cho cả gia đình. Tổng diện tích cho không gian sống mới của nam ca sĩ khoảng 300 m2 theo phong cách hiện đại, có hồ bơi, sân vườn và các tiện ích xung quanh. Nhà dự kiến sẽ bàn giao trước Tết Nguyên đán 2023.

Ổn định chỗ ở, nam ca sĩ lo cho 4 con tiếp tục theo học tại trường quốc tế với kinh phí 1,2 tỷ đồng/ năm. Ngoài ra, anh còn phải thuê y tá riêng để chăm sóc cho cậu con trai út mắc nhiều bệnh bẩm sinh. 

Ngoài ca hát, nam ca sĩ rẽ hướng kinh doanh vì muốn ổn định kinh tế. 

Dù sở hữu khối tài sản giá trị gồm loạt bất động sản, nam ca sĩ vẫn miệt mài làm việc mỗi ngày. Giọng ca Tôi là tôi tự tin nói khả năng kinh tế hiện tại đủ để cả gia đình anh sống thoải mái tới cuối đời. Song anh tự ý thức mình vẫn phải làm việc, suy nghĩ bươn chải mỗi ngày vì lo nghĩ tương lai cho vợ con. 

Cách đây không lâu, Quách Thành Danh hùn vốn với người bạn mở một cơ sở nha khoa. Nam ca sĩ từ nhiều năm qua cũng lấn sân kinh doanh đa lĩnh vực như một hình thức đảm bảo kinh tế lâu dài. Nhờ biết đầu tư và tích lũy, anh đến nay sở hữu cơ ngơi đáng tự hào. 

Vốn lo xa, Quách Thành Danh thậm chí đã chuẩn bị sẵn cho tương lai của các con: “Tôi và vợ lập sẵn di chúc, viết chi tiết những tài sản để lại cho con như đất đai, nhà cửa, xe cộ. Đó là phần tôi muốn dành tặng để sau này để chúng lớn lên có điều kiện để kinh doanh, phát triển. Dù vậy, tôi vẫn luôn dạy các con không được ỷ lại, phải biết quý trọng đồng tiền”. 

Quách Thành Danh làm nhiều việc để chăm lo tốt cuộc sống và và các con.

Dịp cuối năm, Quách Thành Danh tích cực chạy show biểu diễn ở khắp trong ngoài nước. Nam ca sĩ cũng có kế hoạch phát hành một số sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Hiện anh làm nghề với tâm thế bình thản, không tranh đua vì mục đích chính là tri ân khán giả và hát để thỏa đam mê bấy lâu.