Cụ thể, trong các phần trình diễn tại sự kiện, Qualcomm sẽ minh họa các tốc độ Gigabit Class LTE với modem Snapdragon X16 LTE ra mắt gần đây. Gigabit Class LTE đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp di động, đem đến tốc độ download nhanh hơn đến 10 lần so với các thiết bị LTE thế hệ đầu và gấp 500 lần so với các thiết bị 3G trước đây. Hợp tác với Ericsson và Ericssion Networks Software 16B, phần trình diễn sẽ cho thấy cách để đạt tốc độ download lên đến 1 Gbps. Ngoài ra, Qualcomm cũng sẽ minh họa công nghệ 4x4 LTE MIMO với mẫu điện thoại thông minh do Sony Mobile Communications phát triển và thử nghiệm, dùng vi xử lý Snapdragon 820 với X12 LTE.

Công ty cũng sẽ nhấn mạnh những lợi ích của LTE Wi-Fi Link Aggregation (LWA) sử dụng hệ thống over-the-air với cổng hội tụ thông minh LTE/Wi-Fi đã sẵn sàng cho mục đích thương mại, tích hợp Qualcomm FSM99xx small cells và các giải pháp IPQ40xx trong một giải pháp tích hợp duy nhất, cũng như điện thoại thông minh thử nghiệm Snapdragon 820.

Hai thử nghiệm về LTE năng lượng thấp sẽ minh họa cho kết nối 4G ứng dụng trong Internet of Things (IoT), trong đó có trình diễn cách các thiết bị IoT có kết nối LTE có thể hoạt động đến 10 năm bằng một cặp pin AA, với chế độ tiết kiệm năng lượng (PSM) của modem MDM9207-1.

Đáng chú ý, Qualcomm sẽ đem đến một số demo được trông đợi mang lại cách nhìn về tương lai của kết nối dựa trên LTE và 5G.

Ngoài ra, Qualcomm vừa cho biết hãng đã  mở rộng hệ sinh thái cho cho nền tảng Qualcomm Snapdragon Wear thế hệ tiếp theo với sự tham gia của ba nhà sản xuất thiết bị gốc (ODMs) mới, Borqs, Compal Electronics Inc và Infomark. Nền tảng Snapdragon Wear bao gồm đầy đủ các vi xử lý, phần mềm, công cụ hỗ trợ, và các thiết kế tham chiếu cho phép các khách hàng trong lĩnh vực di động, thời trang và thể thao nhanh chóng mang đến cho thị trường nhiều thiết bị đeo với các tính năng phong phú.