Cách chăm sóc quần áo truyền thống

Sở hữu máy giặt, ai cũng nắm cho mình nguyên tắc phân loại đồ để giữ quần áo bền hơn. Nhiều người tỉ mỉ còn ghi nhớ các hướng dẫn giặt trên từng trang phục để chọn chế độ giặt và sấy cho phù hợp.

Khi giặt sạch không còn là ưu tiên của người tiêu dùng, các hãng công nghệ cũng cho ra đời các dòng máy giặt và máy sấy có chu trình bảo vệ quần áo hơn. Đơn cử như LG, hãng ra mắt máy giặt LG AI DD™ sử dụng trí tuệ nhân tạo để lựa chọn chuyển động giặt phù hợp với chất liệu của vải. Công nghệ giặt hơi của máy cũng góp phần giúp giặt nhẹ nhàng, hạn chế hóa chất giặt tẩy bảo vệ quần áo. Máy sấy LG DUAL Inverter Heat PumpTM sở hữu công nghệ bơm nhiệt có khả năng sấy nhiệt độ thấp giúp tránh áo quần bị co rút.

{keywords}
Bộ đôi máy giặt - sấy LG bảo vệ quần áo

Tuy nhiên, máy giặt và máy sấy vẫn tồn tại các hạn chế nhất định. Thời gian giặt và sấy nhìn chung còn khá dài. Một chu trình giặt và sấy có thể mất từ 1 đến 2h đồng hồ. Chưa kể một số tình huống quần áo không quá bẩn, hoặc vừa được giặt sấy xong chẳng may ẩm ướt, người dùng thường ái ngại mang giặt lại ngay vì sợ ma sát nhiều lần trong lồng giặt và lồng sấy thường xuyên khiến vải bị mòn.

Ngoài ra, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, những đồ vải như khẩu trang, áo khoác và khăn choàng ngoài bảo vệ cơ thể cần được vệ sinh thường xuyên. Những phụ kiện khác như balo, túi xách hay mũ/nón thì không thể bỏ vào máy giặt và máy sấy dễ dàng, vì thế người dùng mong muốn có giải pháp giúp vệ sinh và khử khuẩn nhanh chóng, thuận tiện hơn.

{keywords}
 Những vật dụng hằng ngày lại khó vệ sinh theo cách thông thường

LG Styler ra đời chăm sóc quần áo tốt hơn

Trước các nhu cầu ấy, LG Styler ra đời với các tính năng ưu việt giúp chăm sóc quần áo nhanh hơn, đơn giản hơn. Quần áo và cả các đồ vải khó giặt như balo, túi, mũ/nón đều có thể được chăm sóc dễ dàng.

Khi treo áo vào tủ, các móc chuyển động ngang nhịp nhàng giúp rũ sạch bụi bẩn và xơ vải. Hơi nước nóng TrueSteam™ sẽ giúp diệt 99,9% vi khuẩn, virus gây hại. LG Styler cũng trang bị hệ thống sấy bơm nhiệt có khả năng sấy ở nhiệt độ thấp chăm sóc nhẹ nhàng cho áo quần, đồ vải mà không lo đồ bị co rút.
Với những chất liệu dễ nhăn, hay cần giữ li nếp, LG Styler cũng là giải pháp hoàn hảo. Hơi nước nóng sẽ làm giãn các sợi vải, giảm nhăn và đặc biệt chiếc tủ còn có nẹp quần tại cánh cửa dành riêng cho các loại quần âu. LG Styler cũng thích hợp vệ sinh chăn, ga gối.

{keywords}
LG Styler - Tủ chăm sóc quần áo thông minh

Chu trình chăm sóc, vệ sinh và khử khuẩn của LG Styler chỉ từ 20 phút vì vậy bạn có thể nhanh chóng sử dụng lại trang phục và phụ kiện của mình.

Kết hợp cùng máy giặt, máy sấy tạo thành bộ ba hoàn hảo

LG Styler là đồ gia dụng thuộc hệ sinh thái Giặt - Sấy - LG Styler của LG giúp mang đến sự chăm sóc toàn diện dành cho đồ vải của gia đình. Chiếc tủ kết hợp hoàn hảo cùng máy giặt và máy sấy tạo nên chu trình chăm sóc mới bảo vệ quần áo, đồ vải tốt hơn: Hấp sạch, diệt khuẩn với đồ khó giặt hằng ngày và giặt kỹ, sấy diệt khuẩn sau thời gian dài sử dụng.

{keywords}
 Bộ ba Giặt - Sấy - LG Styler chăm sóc quần áo toàn diện

Đơn cử với áo khoác dày, không tiếp xúc với cơ thể: dùng LG Styler vệ sinh hằng ngày để giũ sạch bụi, vi khuẩn và mùi khó chịu. Sau thời gian dài sử dụng, người dùng hãy mang áo giặt với máy giặt AI DD™ và sấy bằng máy sấy DUAL Inverter Heat Pump™. Chiếc tủ cũng rất thích hợp cho các trường hợp áo bị mưa ướt ẩm trong những tháng mùa mưa. Chỉ cần bỏ áo, quần hay thậm chí là balo vào tủ, nhấn nút, chu trình hấp sạch, sấy khô sẽ bắt đầu nhanh chóng.

Tham khảo thêm thông tin bộ ba sản phẩm Giặt - Sấy và LG Styler TẠI ĐÂY

Ngọc Minh