XEM VIDEO:

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h chiều nay (13/7), tại quán bar New MDM, địa chỉ thửa 1 lô 26 Lê Hồng Phong, Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Vụ hoả hoạn khiến khói đen bao trùm cả quán, một số người trong quán bar đã kịp chạy ra ngoài và gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hải Phòng phối hợp với Cảnh sát PCCC quận Ngô Quyền huy động 6 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe cứu hộ cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Ghi nhận của PV VietNamNet đến 23h, lửa vẫn cháy rất to và bùng lên mạnh hơn. Một phần bức tường bên phải của quán bar đã đổ sập, sau tiếng nổ lớn từ bên trong. Lực lượng CSPCCC cho biết, đó là bình ga bị phát nổ, do phía trên tầng 3 còn một vài bình ga.

Khuya 13/7, thêm nhiều phương tiện, nhân sự được huy động đến chữa cháy  

Do cơ sở được thiết kế hình hộp, chỉ mở cửa phía mặt đường Lê Hồng Phong nên việc tiếp nước vào rất khó khăn.

Công an TP Hải Phòng tiếp tục huy động thêm xe cứu hỏa và chiến sỹ xuống hiện trường.

Hiện trường vụ cháy tại quán bar New MDM
Đến 22h20 đám cháy ngày càng lớn

Lực lượng PCCCC và CNCH vẫn nỗ lực dập lửa

Khói bao trùm toàn bộ quán Bar. Ảnh: CTV

Huy động phương tiện đến dập lửa. Ảnh: Hoài Anh

Theo lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH Công an TP Hải Phòng, vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người nhưng chưa thể thống kê được thiệt hại tài sản.

Tính đến 21h, ngọn lửa chưa được khống chế hoàn toàn, bên trong vẫn có lửa lớn. Cán bộ chiến sĩ đang tập trung cao để chữa cháy.

Vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi cơ sở. Ảnh: CTV
Lực lượng chức năng điều máy cẩu phá tường để lửa thoát ra
Phun nước chữa cháy qua phần tường bị phá 
Nhiều người hiếu kỳ xem cảnh sát chữa cháy

Quán bar New MDM đi vào hoạt động từ năm 2019 có diện tích 3.000 m2, được thiết kế hiện đại với quy mô 3 tầng, mỗi tầng có diện tích 1.000m2.

Quán bar này nằm trên con đường được mệnh danh đẹp nhất Hải Phòng, là điểm vui chơi, giải trí có tiếng ở thành phố Cảng.