Bài đăng chất vấn H&M mà khách hàng này đăng tải trên Facebook đã nhận được tới 78.000 lượt like và hơn 10.000 chia sẻ chỉ sau vài ngày.

Bạn sẽ làm gì khi đi chọn mua quần jeans tại cửa hàng của H&M và phát hiện ra chiếc quần đúng size của mình lại chật đến nỗi không thể cài khuy? Hẳn đa phần chúng ta sẽ ngậm ngùi chấp nhận và bỏ đi, hay thậm chí là phát hoảng vì nghĩ rằng mình đã quá béo. Tuy nhiên, khi gặp phải tình huống éo le này, cô nàng người Anh Ruth Clemens đã quyết định viết hẳn tâm thư chất vấn H&M. Và bức tâm thư này đã gây sốt trên Facebook khi nhận được tới 78.000 lượt like và hơn 10.000 lượt chia sẻ chỉ sau 3 ngày đăng tải.

{keywords}

Ảnh chụp màn hình lời chất vấn mà Ruth Clemens gửi đến H&M. Bài đăng này đã nhận được 78.000 lượt like và hơn 10.000 chia sẻ chỉ sau chưa đầy 3 ngày.

Sau đây là nội dung bức thư mở mà Ruth Clemens đăng tải trên Facebook chính thức của thương hiệu H&M:

"Thân gửi H&M

Tôi đã xem những món đồ đang được giảm giá tại cửa hàng của bạn và bắt gặp chiếc quần ống loe này. Giá của nó chỉ 10 bảng (~ 314.000 VNĐ) - quả là một món hời và nó có size 16. Hông tôi có size 14 nhưng thi thoảng tôi vẫn mua quần size 16 và bởi vậy tôi đã thử chiếc quần kia, nhưng kết quả không được tốt lắm.

Hẳn các bạn đã biết size 16 là size lớn nhất mà các bạn có đối với dòng sản phẩm thông thường. Tôi không hề thừa cân (mà thực ra điều này cũng không quan trọng) và mặc dù tôi cao 1m80, thân hình của tôi cũng chỉ rơi vào dạng trung bình. Vốn dĩ tôi đã rất khó khăn trong việc chọn quần áo thực sự vừa vặn vì chiều cao của mình rồi, vậy tại sao các bạn còn sản xuất ra những chiếc quần jeans nhỏ một cách phi lý như vậy? Có phải là tôi quá béo so với dòng sản phẩm thông thường của các bạn không?

Tôi có nên chấp nhận rằng quần áo hợp thời trang với mức giá phải chăng không dành cho những người như tôi không? Bạn có thể nhận ra chiếc áo mà tôi đang mặc là từ thương hiệu của bạn và nó có size M. Mong là bạn sẽ giải quyết chuyện này".

Sau khi nhận được lời phàn nàn của Ruth Clemens, đại diện của H&M đã lên tiếng phản hồi về sự việc. Theo đó, H&M giải thích rằng kích cỡ của các món đồ không hề giống nhau mà còn phụ thuộc vào kiểu dáng, đường cắt cũng như chất liệu. Bên cạnh đó, hãng cũng rất lấy làm tiếc với sự cố mà Ruth Clemens đã gặp phải và hứa sẽ tiếp nhận góp ý của cô.

(Theo Trí Thức Trẻ)