Camera hành trình ghi cảnh xe tải biển đỏ va chạm giao thông trên quốc lộ 1 qua Khánh Hòa. Video: MXH.

Nội dung trên được lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Khánh Hòa cho biết khi trao đổi với P.V VietNamNet, sáng 10/2.

Sau khi làm việc với tài xế cùng những người liên quan, Phòng CSGT tỉnh Khánh Hòa đã lập hồ sơ vụ tai nạn. Tuy nhiên, tài xế lái xe biển số đỏ là quân nhân, nên đơn vị này hoàn thiện hồ sơ, chuyển cho cơ quan quân đội, điều tra theo thẩm quyền.

Động thái này diễn ra sau khi chiều 7/2, trên quốc lộ 1 qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang (Khánh Hòa) xảy ra va chạm giữa xe biển số đỏ với xe máy do ông N.V.L, 69 tuổi cầm lái đi cùng chiều phía trước. Tai nạn khiến ông L. bị thương, nhập viện.

Sự việc được camera hành trình của một ô tô ghi lại. Video thể hiện khi xảy ra va chạm, tài xế lái xe biển số đỏ đã không dừng lại mà tiếp tục hành trình. Video này khi xuất hiện trên mạng xã hội nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Xe tải biển số đỏ va chạm với xe máy cùng chiều, rồi bỏ đi. Ảnh: Cắt từ video.

Theo Phòng CSGT tỉnh Khánh Hòa, khi xảy ra tai nạn, ô tô tải biển số đỏ đang chở hàng, tài xế được cho là đã không phát hiện tai nạn nên không dừng lại. Sau đó, tài xế xe này đã phối hợp với địa phương làm rõ sự việc, đồng thời gặp và thăm hỏi nạn nhân, khắc phục hậu quả.

Ngoài ra, Quân khu 5 cũng thông tin Cơ quan điều tra hình sự Quân khu đã vào cuộc liên quan vụ tai nạn giao thông giữa 1 xe tải biển kiểm soát quân sự và người tham gia giao thông ở Nha Trang để làm rõ.