Theo Thaipost, công tác điều tra vụ tử nạn của Tangmo Pattaratida đến nay vẫn chưa kết thúc. Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan không thể đưa ra kết luận cuối cùng khi vụ việc liên tục phát sinh những tình tiết mới. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời tại đây

{keywords}
Quản lý của Tangmo thừa nhận cho lời khai giả. 

Trong buổi làm việc chiều tối 4/4, cơ quan chức năng tiếp tục lấy lời khai mở rộng với những người có liên quan. Trong đó, Kratik - quản lý của cố diễn viên - thừa nhận hành vi khai man của mình trước đó. Cô xin lỗi và hứa cung cấp lời khai mới trung thực để phục vụ công tác điều tra.

Trả lời truyền thông, Kratik từ chối chia sẻ cụ thể về lời khai với cảnh sát. Cô chỉ tiết lộ mình đã uống rượu và khai gian với cảnh sát chi tiết này. Ngoài ra, nữ quản lý nói cô không thấy Tangmo đi vệ sinh. 

{keywords}
Tangmo cùng quản lý Kratik và người bạn tên San chụp ảnh trên thuyền trước khi bị tai nạn.

Lời thú nhận của Kratik được đưa ra ngay sau khi San - một trong hai cô gái có mặt trên thuyền cùng Tangmo đêm xảy ra tai nạn - bị cảnh sát ra lệnh bắt khẩn cấp với cáo buộc "sơ ý gây chết người". Đây được cho là tình tiết quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình điều tra vụ việc. Trước đó, chủ thuyền Por và lái thuyền Robert cũng bị cáo buộc tội danh tương tự. 

Nhiều luật sư nhận định nhóm 5 người rất có thể sẽ chịu hình phạt tù với khung án từ 5-10 năm tù giam về các cáo buộc: sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai báo gian dối làm cản trở quá trình điều tra...

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

{keywords}
Tangmo Pattaratida

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Đa số ý kiến cho rằng đây không phải là một vụ tai nạn như thông tin trước đó. Họ mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

Thúy Ngọc

Bạn trai suy sụp sau đám tang của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Bạn trai suy sụp sau đám tang của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Bird - bạn trai Tangmo - khủng hoảng sau vụ tử nạn của cô. Anh cố gắng vực dậy tinh thần để trở lại làm việc dù vẫn không nguôi nỗi nhớ nữ diễn viên.