- Đêm nhạc đầu tiên ra mắt khán giả Thủ đô của các thành viên nhí đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng những người bạn đã diễn ra tối 12/9 tại Nhà hát Lớn. Tuy có chút quên lời khi hát "Chiếc khăn Piêu" nhưng bé vẫn nhận được những tràng pháo tay giòn giã.

Việt Hoàn: Chuyện Trọng Tấn thôi giảng dạy có gì to tát đâu

Sức hút của chương trình The Voice Kids trên truyền hình khiến cho việc bán vé của BTC rơi vào tình huống "không thể ngờ" khi mà chỉ trong vòng 1 tuần chuẩn bị và 2 ngày cho việc tập tành nhưng tình trạng cháy vé đã xảy ra. Trước giờ diễn, nhiều bậc phụ huynh sẵn sàng bỏ tiền mua vé chợ đen nhưng điều này không hề dễ dàng. Cuối cùng nhiều người trong số đó đành ngậm ngùi chở con về.

{keywords}
Quán quân GHV nhí Quang Anh.

Dễ dàng nhận thấy quán quân The Voice Kids Quang Anh là người được chờ đợi nhất đêm nhạc. Giọng ca nhí xứ Thanh này đã thể hiện khá tốt: Sắc màu, Come Together (cùng Chí Dũng, Đức Anh), Ôi quê tôi (cùng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh). Nhưng có lẽ vì quá hồi hộp nên khi đang hát "Chiếc khăn Piêu" - bản hit của Tùng Dương, Quang Anh bất ngờ bị quên lời. Sau phút lúng túng, Quang Anh tiếp tục phiêu khiến khán giả vỗ tay nhiệt liệt ủng hộ.

Khác với vẻ hoạt bát, hồn nhiên, trong sáng khi biểu diễn, trong phần giao lưu với khán giả, Quang Anh lại tỏ ra rất "nhát" so với các bạn thí sinh. Cậu bé phải nhờ tới HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang - kiêm MC chính của chương trình gợi ý và đỡ lời. Ngược lại "Hoàng tử heo" Bạch Phúc Nguyên không những có màn trình diễn bốc lửa mà còn thể hiện sự duyên dáng, đáng yêu trong phần giao lưu khán giả.

{keywords}
Ở phần giao lưu  với khán giả, Quang Anh tỏ ra khá nhát.

Bé gái để lại ấn tượng đặc biệt nhất trong đêm nhạc không ai khác là Thu Hà. Dù không đoạt giải cao ở cuộc thi nhưng với giọng hát dạt dào cảm xúc, Thu Hà đã chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu và kỹ thuật hát live nổi trội so với các bạn cùng lứa. Thu Hà thực sự làm lay động các khán giả thủ đô với hai ca khúc "Cây vĩ cầm" và "Trên đỉnh Phù Vân" vô cùng ngọt ngào và ấn tượng.

Hồng Khanh - con gái nữ diễn viên Chiều Xuân, người tổ chức đêm nhạc cũng góp mặt với ca khúc "Nhật ký của mẹ". Trong phần giao lưu, khi được đặt câu hỏi: "Trở về từ cuộc thi, con có nhận được tình cảm của các bạn cùng lớp không?", rất thật thà Hồng Khanh nói: "Cũng có nhiều bạn quý cháu hơn nhưng những bạn ghét cháu thì vẫn ghét như thường". Cách đối đáp của Hồng Khanh khiến khán giả cười nghiêng ngả.

{keywords}
Tam ca Hồng Khanh - Thu Hà - Yến Nhi với bài "Thành thị".

Ngoài ra, đêm nhạc tối 12/9 còn có nhiều tiết mục "tuyển" của đội Hồ Hoài Anh. Đó là Hồ Văn Phong với Đôi chân trần, Chi Mai với Stronger, Tôn Chí Long với Bay, Phúc Nguyên với What make you beautiful... Vũ Song Vũ (đội HLV Thanh Bùi) cũng góp mặt cùng các hotboy đội Hồ Hoài Anh thể hiện liên khúc Gánh hàng rau Radio khá ấn tượng.

Có thể nói đêm nhạc của các thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng những người bạn đã để lại một dư vị đặc biệt dành cho các em nhỏ cũng như nhiều bậc phụ huynh ở Hà Nội. Không những thế chương trình còn có ý nghĩa hơn khi BTC trích 200 triệu đồng ủng hộ cho quỹ từ thiện ''Vì một Việt Nam khỏe mạnh" để chia sẻ với những em nhỏ đang gặp những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc

{keywords}
Các hotboy của đội Hồ Hoài Anh phiêu trong một ca khúc nước ngoài.

{keywords}
Quang Anh đắm chìm trong "Sắc màu".

{keywords}
Văn Phong với "Đôi chân trần"

{keywords}
Thu Hà với "Cây vĩ cầm"

{keywords}
Chí Dũng hồn nhiên vui tươi với "Lỳ và sáo"

{keywords}
Các giọng ca nhí với liên khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội" và "Nồng nàn Hà Nội"

{keywords}
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang làm MC dẫn dắt đêm nhạc.

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân đại diện BTC trao số tiền tượng trưng cho quỹ "Vì một Việt Nam khỏe mạnh"

Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng