- Trong chương trình Người ấy là ai tập 9, Quán quân The Look 2017 - Vũ Ngọc Châm đã lựa chọn Mạnh Tuấn - một nam tiếp viên hàng không đẹp trai, năng động.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng

Người ấy là ai tập 9 phát sóng trên HTV2 với sự tham gia của Hương Giang Idol, diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm với sự tham gia của nữ chính là Vũ Ngọc Châm.

Cô gái xinh đẹp đến từ Hà Nội, từng là tiếp viên hàng không, diễn viên và người mẫu, hiện đang kinh doanh thời trang. Năm 2017, cô nàng cũng gây chú ý khi trở thành Quán quân The Look Vietnam 2017.

{keywords}
Nữ chính xinh đẹp trong tập 9 là Vũ Ngọc Châm - Quán quân The Look 2017.

Vũ Ngọc Châm lần đầu thừa nhận chuyện đổ vỡ, cảm thấy thiếu may mắn trong tình cảm. Cô tâm sự từng có mối tình kéo dài một năm nhưng hai lần bị người yêu lừa dối.

{keywords}
5 chàng trai xuất hiện trong tập này bao gồm Quốc Việt, Tuấn Anh, Sỹ Hưng, Hồng Văn và Mạnh Tuấn. 

Xuất hiện với thân phận Giới tính thứ 3 ngay vòng đầu, Quốc Việt đã khiến Trấn Thành và mọi người liên tục xúc động khi nghe được những gì anh từng trải qua, đặc biệt là hoàn cảnh gia đình. Quốc Việt tâm sự bố mình mất năm 6 tuổi, mẹ cũng đột ngột bỏ nhà đi ngay sau đó để lại mình anh cho ông bà chăm lo.

{keywords}
Người bà 62 tuổi của Quốc Việt cũng tới chương trình. Bà chia sẻ khi biết chuyện, bà rất buồn và lo sợ mọi người cười chê. Tuy nhiên bà vẫn rất thương cháu. Những lời chia sẻ của bà khiến khán giả vô cùng xúc động.

Người tiếp theo không được Ngọc Châm lựa chọn và phải ra về là Tuấn Anh, một người vui tính, hiền lành, lãng tử, thích những trò cảm giác mạnh và chọn cách yêu thẳng thắn. Vũ Ngọc Châm loại Tuấn Anh vì cho rằng người đàn ông này đã có chủ và lựa chọn này đã hoàn toàn chính xác.

Trong 3 chàng trai còn lại, Ngọc Châm đã chọn bước đến bên Mạnh Tuấn. Anh chàng là một tiếp viên hàng không, độc thân. Anh chia sẻ từng biết đến và hâm mộ Ngọc Châm, cũng như muốn được cùng cô đi xa hơn nữa. Ngọc Châm thổ lộ: "Em từng là tiếp viên hàng không, em hiểu họ là những người ấm áp... Em nghĩ mình có thể tìm thấy sự chân thành, ấm áp đó từ anh".

Mạnh Tuấn gây ấn tượng với khuôn mặt thư sinh điển trai cùng chiều cao chuẩn mực 1m80. Ngay từ khi thấy anh chàng này xuất hiện, ban cố vấn đã nghĩ đây sẽ là sự chọn hoàn hảo nhất cho Ngọc Châm. Cuối cùng, cả 2 đã nên đôi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người.

{keywords}
Vũ Ngọc Châm đã có một sự chọn lựa hoàn toàn chính xác.

Tập 10 Người ấy là ai với sự xuất hiện của Hương Giang và dàn cố vấn: NSƯT Kim Tử Long, Hoàng Thùy, John Huy Trần sẽ chính thức lên sóng vào 21h ngày 4/1/2019 trên kênh HTV2.

T.N

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

"Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi, đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố.