{keywords}
Vũ Thảo My đăng quang The Voice năm 2013, khi mới chỉ 16 tuổi và là học sinh lớp 10. Đến nay, cô vẫn là quán quân trẻ tuổi nhất của cuộc thi. Thời điểm cô đăng quang, nhiều phản ứng trái chiều cho rằng ngôi vị quán quân đáng ra phải thuộc về Vũ Cát Tường, Hoàng Tôn hay Hà My.
{keywords}
Vì còn đang học cấp 3 nên sau khi đăng quang, Vũ Thảo My tập trung vào việc học. Không ngưng hẳn hoạt động nghệ thuật, cô vẫn đi hát và ra sản phẩm âm nhạc nhưng trong giai đoạn này, những ca khúc của cô không tạo được tiếng vang.
{keywords}
Một thời, khi nhắc đến Vũ Thảo My, công chúng thường nhớ tới danh xưng "cháu gái Vũ Thu Phương" hoặc "học trò Đàm Vĩnh Hưng".
{keywords}
Từ một cô gái bị chê ăn mặc già dặn, không phù hợp lứa tuổi, Vũ Thảo My dần thay đổi phong cách sau khi tốt nghiệp THPT. Trên mạng xã hội, người đẹp thường khoe đường cong gợi cảm trong trang phục táo bạo, đặc biệt là bikini. Cô cũng sở hữu làn da nâu rám nắng phù hợp với lối trang điểm đậm, sắc nét kiểu phương Tây.
{keywords}
"Về phong cách ăn mặc, có lẽ do tôi thích style 'Tây Tây’ nên cách trang điểm, ăn mặc, làm tóc cũng thiên về hướng này. Để nói về hình ảnh này, tôi nghĩ mình đang sống đúng với chính mình chứ không phải bị tác động bởi ý kiến của những người ngoài nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.
{keywords}
Bên cạnh đó, người đẹp cũng thừa nhận có can thiệp dao kéo để cải thiện một số nét trên gương mặt. Cháu gái Vũ Thu Phương cho biết: "Tôi vốn không phải là người quá quan trọng về ngoại hình. Tuy nhiên, đã có lúc phải nghe quá nhiều bình luận của mọi người, thúc giục tôi phải làm gì đó để lấy lại sự tự tin".
{keywords}
Dù có ngoại hình ngày càng xinh đẹp nhưng Vũ Thảo My lại chưa có sự bứt phá trong âm nhạc. MV Người em mơ là sản phẩm âm nhạc gần nhất là cô ra mắt, vào tháng 12/2017.
{keywords}
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chủ yếu cover các ca khúc hot như Người lạ ơi, Shallow, Thank You, Next, 7 Rings... Cô cũng đi diễn tại các sân khấu, sự kiện của nhãn hàng.

(Theo Zing)

Vũ Thảo My trả thù "trai phụ tình" trong MV mới

Vũ Thảo My trả thù "trai phụ tình" trong MV mới

 Quán quân mùa 2 của Giọng hát Việt sẽ có một màn kết hợp thú vị với cô nàng rapper cá tính Kimmesse.