- Quán quân mùa 2 của Giọng hát Việt sẽ có một màn kết hợp thú vị với cô nàng rapper cá tính Kimmesse.

Đăng quang danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt khi mới 16 tuổi, tuy nhiên thay vì bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Vũ Thảo My quyết định tạm xa sân khấu gần 2 năm để ổn định việc học văn hoá. Phải tới đầu năm 2015, cô gái người Nam Định mới quay trở lại bằng một số sản phẩm mới như Mini Album Vũ Thảo My, Digital Single Con yêu mẹ, Say…

Nối tiếp chuỗi những hoạt động của mình, mới đây Vũ Thảo My đã cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất là Digital Single và MV Buông. Trong đó, Digital Single gồm 5 bài, với ba phiên bản khác nhau của ca khúc chủ đề Buông (bản hoàn chỉnh kết hợp cùng Kimmesse, bản remix và bản phối không lời) cùng hai bài hát Cho nhau lối đi riêngChốn xưa bình yên.

MV của ca khúc Buông cũng được phát hành với hai phiên bản dài ngắn khác nhau nhưng cùng có nội dung xoay quanh quan niệm về tình yêu của các cô gái thời hiện đại. Những cô gái có thể hi sinh tất cả vì tình yêu, nhưng khi đã bị lừa dối thì họ mạnh mẽ chấp nhận buông tay và không ngần ngại “giúp” cho các chàng trai trăng hoa có một bài học nhớ đời.

Sau khi cho ra mắt những sản phẩm mới lần này, Vũ Thảo My sẽ quay trở lại với việc văn hoá. Năm nay, My chính thức bước vào lớp 12 nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho việc dành thời gian cho âm nhạc. Tuy nhiên cô vẫn sắp xếp để hoàn thành kế hoạch âm nhạc của mình trong năm nay với một Album nhạc top hit 90s và một single với dòng nhạc EDM.

Phong Vũ