Theo HK01, Quan Vịnh Hà vừa xuất hiện chiều 4/5 trên đường phố ở Hong Kong. Nữ diễn viên biểu cảm mệt mỏi, người gầy rộc sau thời gian chịu đả kích vì cậu em trai ruột đột ngột qua đời. Khi phát hiện phóng viên chụp ảnh, cô tỏ thái độ không thoải mái và nhanh chóng lên xe rời đi. 

Quan Vịnh Hà tiều tụy sau cú sốc em trai qua đời. 

Hôm 9/4, em trai Quan Vịnh Hà mất vì trượt ngã xuống một con dốc cao hơn 30 m. Người dân xung quanh nhanh chóng gọi lực lượng y tế chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Quan Vịnh Hà khi nghe tin đã suy sụp tinh thần. Những ngày qua, cô cùng gia đình lo chu toàn hậu sự cho em. 

Tài tử Trương Gia Huy - chồng của Quan Vịnh Hà cho biết do kẹt lịch quay phim ở Trung Quốc, anh không thể có mặt động viên, chia sẻ nỗi buồn cùng vợ. Nam diễn viên đang cố gắng hoàn thành sớm công việc để về với gia đình. 

"Quan Vịnh Hà và em trai vốn có tình cảm gắn bó từ nhỏ. Một tháng trôi qua nhưng cô ấy vẫn chưa thể chấp nhận sự thật người thân mình ra đi", người thân của hoa đán TVB nói với On

Quan Vịnh Hà từng là "Nữ hoàng phim truyền hình Hong Kong". Cô chấp nhận lui về sau để chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp. 

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, là diễn viên hàng đầu của lĩnh vực truyền hình Hong Kong. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, cô được mệnh danh là "Nhất tỷ" của Đài TVB, góp mặt nhiều phim như: Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng, Mỹ vị thiên vương… Trong khi đó, Trương Gia Huy là tên tuổi ăn khách hiện nay của lĩnh vực điện ảnh Hoa ngữ. Vì muốn giúp chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp, Quan Vịnh Hà chấp nhận giải nghệ để lùi về sau làm hậu phương. Vợ chồng Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy nhiều năm qua được khán giả, truyền thông tôn vinh là "cặp đôi gương mẫu số một" làng giải trí. 

Thúy Ngọc

Hồ Định Hân và hơn 30 nghệ sĩ Hong Kong mắc Covid-19

Hồ Định Hân cùng hơn 30 nghệ sĩ được xác nhận nhiễm Covid-19 trong bối cảnh Hong Kong đang bùng phát dịch bệnh.