Theo Apple Insider, thông báo đẩy của Apple Store được gửi đến iPhone của những người tham gia chương trình nâng cấp iPhone. Không rõ quy mô của chiến dịch tiếp thị lần này của Apple ra sao. Đoạn thông báo viết: “iPhone mới đã sẵn sàng. Chọn iPhone XR hoặc iPhone XS thông qua chương trình nâng cấp ngay hôm nay”.
Điều đáng nói là Apple hiếm khi sử dụng thông báo đẩy như nỗ lực kích cầu sản phẩm. Thông thường, Apple chỉ thông báo về các đợt giảm giá sắp diễn ra, khuyến mại đặc biệt và sản phẩm mới ra mắt qua email. Ảnh chụp màn hình thông báo đẩy được nhà phát triển iOS Steve Lederer đăng lên Twitter.
Theo Bloomberg, khoảng 1 tháng sau khi phát hành iPhone XS/XS Max, Apple đã chuyển một số nhân viên tiếp thị từ các dự án khác sang nhằm tăng doanh số iPhone mới nhất. Một người gọi động thái này là “cứu hỏa”, ngầm thừa nhận thiết bị có thể bán ít hơn dự đoán. Đầu tháng 12, Apple đưa ra chương trình bán iPhone XR với giá 449 USD, thấp hơn giá gốc 300 USD, dành cho những người mang iPhone 7 Plus đến đổi.