Đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tối ngày 22/7. Sau một hành trình dài, các người đẹp cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Là một trong những ca sĩ được chờ đợi trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, Quang Dũng và Hiền Thục đã có màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng.

Hiền Thục xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, mang đến ca khúc Nắng thuỷ tinh bằng giọng ca trong vắt, ngọt ngào làm xuyên xao người hâm mộ.

Tham gia chương trình, Quang Dũng trình diễn ca khúc “Biển nhớ” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ vẫn lịch lãm, vẫn nồng nhan với giọng hát trầm ấm như ngày nào.

Màn kết hợp của 2 ca sĩ mang đến tiết mục âm nhạc đầy dạt dào, thiết tha làm nổi bật thêm màn trình diễn áo dài của các người đẹp Miss World Vietnam 2023. Đây là một tiết mục vừa mãn nhãn vừa mãn nhĩ dành tặng khán giả của đêm chung kết toàn quốc.

Miss World Vietnam 2023 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. Cùng chúc mừng 3 cô gái trên cương vị mới, thành công rực rỡ trên con đường phía trước và mang đến những dự án ý nghĩa cho xã hội.

Vĩnh Phú