Tối 18/5, chương trình nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la do Báo Văn Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc. 
Dòng chảy âm nhạc ngọt ngào, với những ca khúc bất hủ một lần nữa được những nghệ sĩ, ca sĩ ở nhiều thế hệ cất lên từ sâu thẳm trái tim, mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2022). 
Trên sân khấu của chương trình, khán giả được gặp gỡ các giọng ca ở nhiều thế hệ. Từ những gương mặt đóng đinh với các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống như NSND Quốc Hưng, ca sĩ Anh Thơ, NSƯT Ploong Thiết... đến những giọng ca trẻ như cặp đôi Sao Mai 2019 Lương Hải Yến, Quách Mai Thy, giọng ca nhạc nhẹ trữ tình Quang Hà. Nhiều khán giả đã bất ngờ khi Quang Hà lần đầu hát những bài hát về Bác. 
Những giai điệu, cảm xúc thiêng liêng về vị cha già dân tộc luôn sống trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt và cứ đến dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Người lại cất lên đầy chan chứa, yêu thương.
Một khác biệt của chương trình năm nay là các tiết mục được sắp xếp theo ý tưởng khắc họa tình yêu quê hương đất nước, tình cảm của người dân ở mọi vùng miền với Bác. 
Cùng với những ca khúc chất chứa yêu thương, chương trình nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la còn mang tới nhiều cảm xúc với phần hình ảnh minh hoạ được chọn lọc kỹ lưỡng.
Nhiều hình ảnh tư liệu quý về Bác được đưa vào các ca khúc, cộng hưởng cùng giai điệu tạo nên những lắng đọng trong lòng người xem. 
Đó là những hình ảnh thân thương về Bác Hồ với thiếu nhi; hình ảnh Bác với các chiến sĩ, bộ đội; Bác Hồ với nông dân, trí thức, công nhân; hình ảnh Bác trong sinh hoạt đời thường; Bác Hồ với quốc tế.... 

Quang Hà hát "Bài ca Hồ Chí Minh":

Quang Hà hát "Người là niềm tin tất thắng":

Tình Lê