Hà show của Quang Hà sẽ được diễn ra vào 3 đêm 28, 29, 30/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, khách mời là Bằng Kiều, Lệ Quyên. Đây là liveshow giọng ca “Ngỡ” dành nhiều tâm huyết, đầu tư nhiều tiền bạc, chất xám của ê-kíp hàng trăm người. Tuy nhiên, trước đó chương trình bị hoãn 2 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trước thềm Hà show diễn ra, Quang Hà đã dành thời gian có mặt tại Hà Nội từ đầu tháng 5 để lên kế hoạch tập luyện cùng ban nhạc và vũ đoàn. Vì chiều lòng fan hết mức và số lượng ghế nhà hát có hạn nên Quang Hà và ê-kíp quyết định thực hiện 3 đêm nhạc. Cũng chính điều này khiến Quang Hà gặp áp lực, mất ăn, mất ngủ.

Ca sĩ Quang Hà.

“Ngoài tập luyện cho liveshow tôi còn đi diễn ở nhiều nơi. Việc di chuyển nhiều và thay đổi thời tiết đột ngột khiến tôi bị cảm liên tục. Vừa qua, tôi mất 2 người thân là bà nội và bố ruột nên tinh thần cũng ảnh hưởng khá nhiều. Diễn 3 đêm liên tục yêu cầu ca sĩ phải có sức khỏe và giọng hát thật tốt. Tôi mất ngủ nhiều ngày, sụt cân. Dẫu nhiều áp lực nhưng trước tình cảm của khán giả và trách nhiệm của người nghệ sĩ nên tôi và ê-kíp không bao giờ nhụt chí và nỗ lực hết sức có thể để có đêm nhạc tốt nhất”, Quang Hà tâm sự.

Anh Quang Cường - quản lý của Quang Hà cho biết, việc liveshow bị hoãn 2 lần trước đó khiến ê-kíp chịu tổn thất nặng nề khi vé máy bay cho ê-kíp hàng trăm người, nghệ sĩ khách mời đã mua. Ngoài ra, các hợp đồng biểu diễn với vũ đoàn, trang phục, âm thanh, ánh sáng... đều đã ký kết.

“Khi nhận thông báo liveshow bị hoãn lần 2, Quang Hà từng rất sốc và nản chí vì bao tâm huyết, tiền bạc đã đầu tư ”, Quang Cường chia sẻ thêm.

Khách mời của Hà show là là Bằng Kiều, Lệ Quyên.

Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng. Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, Hà show được đầu tư hoành tráng, thậm chí có tiết mục Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Ngân An