Trước chuyến làm khách trên sân của Grenoble Foot 38 ở vòng 23 Ligue 2, Quang Hải có tên trong danh sách sơ bộ 19 cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Didier Tholot đã quyết định gạch tên tiền vệ tuyển Việt Nam khỏi danh sách thi đấu vào phút chót.

Đây là lần thứ 2 kể từ khi gia nhập Pau, Quang Hải trở thành khán giả, với lần đầu là ở chuyến làm khách Paris FC.

Việc Quang Hải không được HLV Tholot quan tâm dần trở nên thường xuyên hơn. Trận gần nhất ra sân tại Ligue 2, Quang Hải chỉ được thi đấu... 1 phút và không chạm bóng. Sau đó số 19 được xếp vào đội hình B thi đấu ở giải hạng 5 của Pháp.

Quang Hải tiếp tục phải làm khán giả ở Pau

Ở trận đấu này, Quang Hải đảm nhận hầu hết những quả đá phạt cho Pau FC nhưng vẫn không thể tỏa sáng, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trở lại trận đấu rạng sáng 12/2, Pau gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công trước đội bóng đang đứng thứ 5 BXH. Dù vậy họ đã có bàn thắng dẫn trước trên chấm 11m trước khi Jessy Benet gỡ hòa cho Grenoble ở phút 74. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Dù đánh rơi chiến thắng song Pau FC đã có trận hòa ấn tượng trước đội bóng ở nhóm đầu. Đội bóng của Quang Hải có 27 điểm, tạm xếp thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Grenoble Foot 38 đứng thứ 4 với 37 điểm, kém vị trí thăng hạng của Sochaux chỉ 3 điểm.