Do có dấu hiệu mỏi cơ nên tiền vệ Quang Hải được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải tập riêng ở phòng GYM, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Đây là sự điều chỉnh cần thiết giúp Quang Hải tránh khỏi rủi ro chấn thương không đáng có.

Quang Hải sẽ được đánh giá lại nguy cơ khiến anh không thể tập luyện chung với đồng đội. Nếu không còn mỏi cơ, tiền vệ này mới được phép trở lại tập chiến thuật cùng tuyển Việt Nam.

{keywords}
Quang Hải phải tập riêng cùng bác sĩ

Ngoài Quang Hải, tuyển Việt Nam  hiện có 2 chấn thương đang tập hồi phục là Lương Xuân Trường và  Nguyễn Hoàng Đức. Xuân Trường chưa rõ ngày trở lại, trong khi Hoàng Đức dự kiến mất 3-4 ngày do bị dập xương mu bàn chân trái.

Theo kế hoạch, ngày 18/5, nhóm 3 cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng kết thúc thời gian cách ly y tế tại CLB. Bộ ba này sẽ di chuyển ra Hà Nội sau khi được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa tuyển Việt Nam lên đường sang UAE tập huấn và bước vào thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G - vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, do vậy BHL dành nhiều thời lượng hơn để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân.

Tuyển Việt Nam dự kiến có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 18/5. Trận đấu nội bộ này được giữ kín thông tin hoàn toàn nhằm phục vụ cho việc thử nghiệm lối chơi, nhân sự của HLV Park Hang Seo.

Hình ảnh tuyển Việt Nam:

{keywords}
Hậu vệ Thanh Bình trong lần đầu lên tuyển cho biết anh đã quen dần với các bài tập của thầy Park, nhưng chưa thực sự tự tin cạnh tranh suất tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá đau đầu khi các học trò liên tiếp gặp vấn đề về chấn thương

 

{keywords}
Nhưng cũng vui khi chứng kiến sự trở lại của Văn Hậu

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam có trận đấu tập với U22 Việt Nam vào ngày 18/5

 Video tuyển Việt Nam tập luyện:

 

S.N