Sau khi vượt bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC, tiền vệ Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trong sáng 30/6, theo giờ địa phương.

Quang Hải có buổi tập đầu tiên tại Pau FC

Trong buổi tập đầu tiên kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, Quang Hải và các đồng đội ở Pau FC chủ yếu chạy nhẹ, thả lỏng, nhằm giảm sức ì. HLV Didier Tholot muốn các học trò mới của mình có sự thích nhanh nhất, vì thế đã rất quan tâm tới Quang Hải và các đồng đội.

 Tiền vệ số 19 nhanh chóng hoà nhập cùng đồng đội mới

Do có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt, Quang Hải không bỡ ngỡ khi "chào sân" trong buổi tập đầu tiên. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam thậm chí còn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với một số cầu thủ.

Quang Hải có khoảng 1 tháng tập luyện, làm quen với môi trường, đồng đội mới ở Pau FC. Trong 2 tuần nữa, Quang Hải nhiều khả năng được HLV Didier Tholot sử dụng ở những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cụ thể, Pau FC dự kiến có 3 trận giao hữu trước khi Ligue 2 khởi tranh vào cuối tháng 7. Quang Hải được xem là ẩn số ở Pau FC, vì thế anh cần tận dụng mọi cơ hội để thể hiện mình, ngay cả ở những buổi tập hay đá giao hữu.