Trong dạ tiệc mang tên "Hát cho người tình" của Quang Lê, Phương Mỹ Chi là ca sĩ duy nhất không phải người tình sân khấu của nam ca sĩ. Việc mời con nuôi tham gia dạ tiệc "Hát cho người tình" từng khiến Quang Lê suy nghĩ rất nhiều.
Xuất hiện cùng dàn sao, ca sĩ Phương Mỹ Chi nổi bật với ngoại hình chững chạc, trưởng thành. "Cô bé dân ca" năm nào nay đã lớn phổng phao, xinh đẹp. 
Thay vì sở trường của mình là dân ca hoặc bolero, Phương Mỹ Chi chọn thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy là "Yêu em dài lâu" bằng sự nhí nhảnh, trẻ trung của mình.
Sau phần trình diễn mở màn của con gái nuôi Phương Mỹ Chi, ca sĩ Khánh Bình và Lý Thu Thảo, Quang Lê bước ra sân khấu với ca khúc "Cô hàng xóm" - nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi anh nhiều năm trước. 
Hát lại hit cũ, Quang Lê vẫn truyền tải sâu sắc tâm trạng của chàng nhạc sĩ nghèo đem lòng yêu cô gái nhà bên cạnh. Sau đó, anh thể hiện ca khúc "Bọt biển" của cố nhạc sĩ Lam Phương.
"Người tình sân khấu" đầu tiên xuất hiện cùng Quang Lê là Tố My. Cả hai hòa giọng ăn ý với bài "Đêm tâm sự". Sau đó, Tố My hát đơn ca khúc "Biển tình". 
Sau đó, Quang Lê song ca bài "Cỏ úa" với "người tình" thứ 2 là Giang Hồng Ngọc. Nam ca sĩ từng ấp ủ có một bản song ca "triệu view" cùng Giang Hồng Ngọc như từng làm với Mai Thiên Vân.
Nhan sắc "gái một con" Giang Hồng Ngọc ngày càng mặn mà, quyến rũ trên sân khấu.
Khi Mai Thiên Vân bước lên sân khấu, Quang Lê dành hết lời có cánh cho cô. Trong những người tình sân khấu, Mai Thiên Vân là người gắn bó nhất với Quang Lê, cả hai cũng là cặp song ca được yêu thích bởi nhiều thế hệ.
Cả hai hát liên khúc "Gõ cửa trái tim - Sầu tím thiệp hồng - Nếu chúng mình cách trở". Không chỉ ca diễn muồi mẫn, Mai Thiên Vân còn mạnh dạn hỏi khán giả: "Trông chúng tôi có giống cô dâu - chú rể không?".

Quang Lê và Mai Thiên Vân song ca "Nếu chúng mình cách trở"

Quang Dũng là ca sĩ khách mời nam duy nhất trong dạ tiệc. Anh hát solo bài "Chiều một mình qua phố" rồi cùng chủ nhân của đêm nhạc song ca bài "Thương hoài ngàn năm".
Phần trình diễn "Mùa thu lá bay" của danh ca Như Quỳnh được dàn dựng công phu ngay trong đêm nhạc riêng của Quang Lê. Có lẽ, đây là ưu ái đặc biệt của nam ca sĩ dành cho đàn chị.
Quang Lê và Như Quỳnh không ngại diễn tình tứ khi cùng hòa giọng bài "Lâu đài tình ái".

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng