- Nói về cô con gái nuôi của mình, nam ca sĩ Quang Lê không tiếc lời khen ngợi, rằng 'Phương Mỹ Chi là giọng ca đẳng cấp'.

Nếu như ở liveshow Hát trên quê hương 2 của Quang Lê, Phương Mỹ Chi chỉ được góp mặt như một khách mời đặc biệt thì với đêm liveshow thứ 3 tới, cô bé sẽ trở thành nhân vật chính bên cạnh người cha nuôi của mình.

Nói về sự thay đổi này, nam ca sĩ gốc Huế cho biết: “Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé cũng ấp ủ được một lần đứng một mình trên sân khấu trong liveshow riêng của mình. Chính vì thế, với mong ước của Phương Mỹ Chi và gia đình nên Quang Lê quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con. Đây hứa hẹn là kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé”. 

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng không tiếc lời khen ngợi cô con gái nuôi. Anh bảo dù hiện tại có rất nhiều ca sĩ trẻ tài năng, nhưng Phương Mỹ Chi thực sự là giọng hát đẳng cấp. Tuy nhiên, giọng ca Biển tình cũng mong á quân Giọng hát Việt nhí 2013 luôn trau dồi tập luyện để có thể tiến xa hơn nữa.

{keywords}
Quang Lê và Phương Mỹ Chi

Được biết, trong liveshow tới đây, hai cha con Quang Lê – Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều phần song ca xuyên suốt chương trình. Đặc biệt, vì đây là đêm diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của con gái nuôi nên Quang Lê dành một phần lớn thời gian cho các tiết mục solo của Phương Mỹ Chi cũng như song ca cùng các khách mời.

Cũng vì lý do này mà Hát trên quê hương 3 sẽ có sự xuất hiện của một dàn các giọng hát nhí bước ra từ hai mùa Giọng hát Việt nhí vừa qua là: Quang Nhật, Phương Duyên, Thu Hiền và cô bé hát nhạc Trịnh - Huyền Trân. Bên cạnh đó,  Phương Mỹ Chi còn lần đầu tiên thử sức mình với một vở hài kịch.

Ngoài những khách mời nhí kể trên, góp mặt trong chương trình còn có các cái tên khác: Quang Dũng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Hà Vân, Trấn Thành, Quách Tuấn Du, Thùy Trang… Giữ vai trò MC sẽ là Trấn Thành, Anh Quân và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 14/11 tại Nhà hát Hòa Binh, TP.HCM.

Phong Vũ