Cho đến tận bây giờ, khi đã nhận cát – xê hát tại đám cưới “siêu khủng” tại Hà Tĩnh, ca sĩ Quang Lê vẫn còn bất ngờ vì không nghĩ rằng có một gia đình lại trả cát – xê cao đến vậy, cao gấp 5 lần anh nhận được ở Mỹ.

TIN BÀI KHÁC
Tiền cát-xê ca sĩ Quang Lê nhận được ở đám cưới khủng tại Hà Tĩnh cao gấp 5 lần ở Mỹ. Tuy nhiên, với anh, tiền không quan trọng bằng tình cảm chân thành gia chủ cùng bà con lối xóm dành tặng cho anh

Nhiều người đồn đoán Quang Lê có mối quan hệ thân thiết với gia đình chú rể tại đám cưới “khủng” ở Hà Tĩnh gây xôn xao dư luận trong suốt tuần qua. Tuy nhiên, ca sĩ Quang Lê khẳng định anh không hề có mối quan hệ thân tình với gia chủ, anh đi hát tại đám cưới này do quản lý của ca sĩ Phi Nhung mời đi. “Quản lý của Phi Nhung gọi điện qua Mỹ nói rằng có một đám cưới muốn mời tôi hát với cát-xê rất cao. Điều kiện là, nếu tôi đồng ý về hát đám cưới, gia đình chủ nhân sẽ trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ.”- Quang lê chia sẻ trên Giáo dục Việt Nam.

Trên báo này, ca sĩ Quang Lê cho biết, ban đầu anh tưởng đó chỉ là chuyện đùa nhưng rồi chỉ hai ngày sau, gia chủ đã chuyển một số tiền cực lớn vào tài khoản của anh nên anh nhận lời đi hát ngay. Mọi thủ tục, hợp đồng ca sĩ Quang Lê đã hoàn thành trước Tết Nguyên đán.
Đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh được cho là tiêu tốn khoảng 50 tỷ đồng của gia chủ, riêng tiền dàn nhạc cũng cát – xê cho các ca sĩ được cho là “ngốn” của gia chủ hơn 5 tỷ đồng

Anh cũng cho biết, với anh hát ở đám cưới hay ở sân khấu ca nhạc không quan trọng bằng việc khán giả có ủng hộ mình nhiệt tình không, có yêu mến mình thật sự không. Với anh, cảm xúc khi hát tại đám cưới “khủng” ở Hà Tĩnh thật lạ, nó khiến anh cảm thấy mình được trân trọng. Bà con, cô dâu chú rể mời anh đến hát là thật lòng yêu mến mình chứ không phải vì muốn nổi. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh hát tại đám cưới, trước đám cưới này, anh đã hát tại 4 đám khác. Hai lần đầu, Quang Lê hát cho các em ruột khi chúng lập gia đình, một lần khác là hát cho người dì. Năm 2008, Quang Lê hát tại đám cưới cháu một vị khán giả hơn 70 tuổi. Vị khán giả hơn 70 tuổi đó rất yêu quý Quang Lê và muốn nghe anh hát trong ngày trọng đại của cháu bà.

Ngày 29/2, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Quang Lê xuất hiện tại một đám cưới ở Hương Sơn, Hà Tĩnh cùng Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Quỳnh. Đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh được cho là tiêu tốn khoảng 50 tỷ đồng của gia chủ, riêng tiền dàn nhạc cũng cát – xê cho các ca sĩ cũng được cho là “ngốn” của gia chủ hơn 5 tỷ đồng.

C. Chi (tổng hợp)