- Xuất hiện cùng nhau trong đêm nhạc "Ngày nắng" tối 11/6, ca sĩ Quang Lê đã bị "con gái nuôi" Phương Mỹ Chi bắt bẻ trước đông đảo khán giả Hà Nội.

Phương Mỹ Chi vừa có chuyến lưu diễn hơn một tuần tại nước ngoài và có lẽ vì chạy sô nhiều nên "chị Bảy" có phần đuối sức. 3 ca khúc Quê em mùa nước lũ, Quê hương, Em đi trên cỏ non, Phương Mỹ Chi hát chưa được ngọt ngào, da diết như mọi khi.

Ngược lại, "bố nuôi" của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Quang Lê với bản lĩnh sân khấu dày dặn vẫn giữ được phong độ khi thể hiện các bài tủ Đập vỡ cây đàn, Về đâu mái tóc người thương, Đôi mắt người xưa đầy cảm xúc khiến khán giả vô cùng thích thú.

{keywords}

Quang Lê và con nuôi Phương Mỹ Chi.

Quang Lê cho rằng khán giả chắc hẳn sẽ thấy anh có chút thay đổi khi tăng cân. Lý giải cho việc tăng cân đó, Quang Lê dí dỏm: "Người ta thường bảo gầy thì đẹp, mập thì dễ thương, cao thì sang còn nghèo thì phú quý. Quang Lê nằm trong phú quý ấy là được lắm rồi".

Tuy nhiên, ở màn giao lưu trước khi thể hiện ca khúc "Hình bóng quê nhà", Quang Lê bị Phương Mỹ Chi "bắt bẻ" khi anh cho rằng chiếc áo dài của Phương Mỹ Chi có họa tiết hình bông hoa giống với bó hoa Quang Lê được khán giả tặng. Phương Mỹ Chi kiên quyết khẳng định, hình trên áo dài của cô là hình con bướm.

{keywords} 

Là một khách mời của đêm nhạc, Hồng Nhung cho thấy đẳng cấp của một diva. Nếu như ở Hạ trắng, Đêm nằm mơ phố là một Hồng Nhung phiêu linh và ma mị thì với Giọt sương trên mí mắt là một Hồng Nhung lí lắc, ngây thơ. Nữ ca sĩ với tài ăn nói thực sự chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Châu Âu, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng khoe giọng hát khỏe, truyền cảm ở những ca khúc làm nên tên tuổi của anh như: Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời hay mới đây nhất là ca khúc "gây bão", Nắm lấy tay anh.

Lần đầu tiên trở về nước biểu diễn, ca sĩ hải ngoại Duy Trường không giấu vẻ lo lắng và áp lực trước khán giả thủ đô. Phần thể hiện của anh những ca khúc: Tội tình, Nhẫn cỏ cho em, Đêm cuối, Tóc em đuôi gà chưa thực sự xuất sắc. Nam ca sĩ hát quá sướt mướt và bị mắc lỗi hát không rõ lời.

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng.

Tương tự, ca sĩ Hạ Vy cũng không có nhiều ấn tượng dù đây là lần đầu về nước hát cho khán giả nghe. Phần trình bày Sao không thấy hồi âm, Khi không hay liên khúc Đừng nói xa nhau của Hạ Vy khá nhạt nhòa.

{keywords}
Ca sĩ Duy Trường.

Hòa chung với không khí cả nước hướng về biển đảo, nam ca sĩ Quang Hiếu - là người tổ chức đêm nhạc "Ngày nắng" tiết lộ sẽ trích số tiền 50 triệu đồng bán vé đêm nhạc để ủng hộ cho bà con khó khăn huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

{keywords}
Ca sĩ Hạ Vy

{keywords}
Hạ Vy và Quang Hiếu.

Sơn Hà
Ảnh: LinhCK