Sau thời gian dài không xuất hiện trong các chương trình truyền hình, Hồ Ngọc Hà nhận lời ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen mùa 7. Với những thành công trong lĩnh vực âm nhạc và người mẫu, giọng ca Em muốn anh đưa em về nhận được sự ủng hộ khi đảm nhận vị trí này.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà lần đầu ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen.

Từng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen mùa 6, Quang Linh nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sự hài hước, vui tính. Trong mùa thứ 7, nam ca sĩ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà để tìm ra quán quân mới.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt để kết hợp cùng các thí sinh trong từng đêm thi.

{keywords}
Ca sĩ Quang Linh tiếp tục trở lại ghế nóng Gương mặt thân quen năm nay.

Ở mùa giải năm nay, kịch bản của chương trình đã được đổi mới. Trong 6 thí sinh dự thi sẽ có 3 thí sinh ở mùa cũ và 3 thí sinh mới. Chương trình sẽ kịch tính hơn với những đêm thi chủ đề mang tính đối kháng giữa 2 nhóm thí sinh cũ và mới.

Hiện tại, phía BTC vẫn chưa công bố danh sách các thí sinh tham dự. Tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2019 lên sóng vào thứ 7, ngày 2/11.

Bình Yên

Nhà báo Lại Văn Sâm, Tóc Tiên ngỡ ngàng trước các 'siêu trí tuệ Việt'

Nhà báo Lại Văn Sâm, Tóc Tiên ngỡ ngàng trước các 'siêu trí tuệ Việt'

 - Tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam với vai trò giám khảo, nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên phải ngỡ ngàng trước những năng lực trí tuệ đặc biệt như ghi nhớ 1.000 mốc lịch sử, 100 bức ảnh sân bay từ vệ tinh,...