- Trong quá trình mở két nạp tiền, nhân viên ngân hàng phát hiện cây ATM số 7 có một số thỏi hình trụ dài khoảng 20cm nghi là thuốc nổ, nên đã cấp báo đến bảo vệ chung cư và cơ quan Công an.

Mìn bốc khói dưới gầm xe, người đàn ông giật phắt dây cháy chậm

Nổ mìn khiến 3 người thiệt mạng tại chỗ

Vụ việc được phát hiện vào lúc 8h45 hôm nay, khi tổ công tác của phòng giao dịch một ngân hàng chi nhánh Uông Bí gồm 5 nhân viên, đến mở két nạp tiền vào 2 cây ATM số 7 và 8 đặt bên hông nhà CT1 chung cư 9 tầng của công ty Than Nam Mẫu (phường Yên Thanh, TP Uông Bí).

Tổ công tác phát hiện trong cây ATM số 7 có một số thỏi hình trụ dài khoảng 20cm nghi là thuốc nổ, nên đã cấp báo đến bảo vệ chung cư và cơ quan Công an.

{keywords}
 
{keywords}
Cây ATM bị gài thỏi nghi thuốc nổ

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh trực tiếp chỉ đạo Công an TP Uông Bí và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng huy động lực lượng đến bảo vệ, phong tỏa hiện trường, bố trí phương án phòng ngừa cháy nổ, cảnh báo và di dời một số hộ dân ra khỏi hiện trường.

Đồng thời, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tổ chức kiểm tra, khám nghiệm tại 2 cây ATM, đã phát hiện tháo gỡ và thu giữ 10 thỏi nghi là thuốc nổ, gồm: tại cây ATM số 7 có 6 thỏi, cây ATM số 8 có 4 thỏi, tổng trọng lượng khoảng 2kg.

Quá trình tháo gỡ 10 thỏi nghi là thuốc nổ trên đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối, số tiền trong két ATM không bị mất.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Uông Bí tập trung các biện pháp xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

ATM bị gài 10 quả mìn, sơ tán khẩn gần 1.000 công nhân

ATM bị gài 10 quả mìn, sơ tán khẩn gần 1.000 công nhân

Lực lượng chức năng đã phát hiện 10 quả mìn (khoảng 3kg) còn nguyên kíp nổ. Các đối tượng đã phá cửa phòng kỹ thuật rồi giấu sau các hòm chứa tiền, chờ thời cơ kích nổ.

Cây ATM nổ tung trong đêm

Cây ATM nổ tung trong đêm

Đêm qua, cây ATM của Vietinbank đặt trong khuôn viên Trường CĐ Du lịch Nghệ An bất ngờ phát nổ.

Xe BMW đâm nát trụ ATM ở Sài Gòn

Xe BMW đâm nát trụ ATM ở Sài Gòn

Chiếc xe hạng hiệu BMW trong lúc ôm cua vào hẻm đã mất lái, lao sang phải, đâm nát trụ ATM một ngân hàng khiến nhiều người một phen hoảng hốt.

 

Phạm Công