Mối quan hệ giữa Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Quang Tèo luôn nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả. Bởi trong series phim Đại gia chân đất hay các tiểu phẩm hài, Phan Kim Oanh luôn đóng cặp với Quang Tèo. Ngay cả các sự kiện của giới nghệ sĩ cũng thấy cặp đôi luôn đồng hành.

z5042075032439 8940f26b5791cf9de8af6eaf68119b6a.jpg
 Trong series phim 'Đại gia chân đất' hay các tiểu phẩm hài, Phan Kim Oanh luôn đóng cặp với Quang Tèo.

Từ mối quan hệ làm việc chung nên cả hai từng có thời điểm bị nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ “trên tình đồng nghiệp”. Ngoài ra, khi Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức các cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Mrs Earth Vietnam 2024, cô luôn mời nghệ sĩ Quang Tèo vào vị trí “ghế nóng” cuộc thi.

Mới đây hai người đã có những màn tương tác trên mạng xã hội khá bất ngờ. Khi Quang Tèo chia sẻ bức ảnh chụp với đông đảo khán giả trong một đêm diễn, Phan Kim Oanh đã để lại dòng bình luận “Em ở đâu?”. Ngay lập tức, Quang Tèo đã trả lời: “Em ở trong tim”.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết đó chỉ là tình cảm anh em đồng nghiệp, không có chuyện "thả thính" trên trang cá nhân như nhiều người tưởng.

“Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi thân thiết và cởi mở để có thể vào vai một cách tự nhiên nhất. Tôi biết Oanh từ khi chưa đăng quang. Mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời cô ấy, tôi đều chứng kiến và rất nể phục. Tôi rất yêu mến Oanh nhưng có lẽ… phải hẹn kiếp sau. Kiếp này, chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết”.

z5042075028348 7347fec012ce32db4baff890a84260bd.jpg
Trong các sự kiện của giới giải trí, Quang Tèo và Phan Kim Oanh luôn đồng hành cùng nhau.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng trao đổi rất rõ: “Tôi không phải là người sẽ thân thiết với ai đó một cách nhanh chóng hay dễ dàng. Hơn nữa, tôi cũng rất nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Khi ra đoàn quay, tôi từng ghét anh Quang Tèo lắm. 

Lần đầu tiên được đạo diễn Bình Trọng mời đóng vai vợ anh Quang Tèo, tôi khá lo lắng, bởi đây là người bạn diễn mà mình chưa thân thiết. Ra đến bối cảnh, trong lúc đến lượt cảnh quay, tôi đang nghiêm túc học thoại thì anh Quang Tèo ngồi trêu khiến tôi rất ghét. Tôi còn nghĩ trong đầu: Có thân thiết đâu sao trêu chọc mình hoài. Tuy nhiên, khi tôi yêu cầu nghiêm túc để tập cùng nhau trước khi diễn bỗng anh Quang Tèo bẽn lẽn nói: Anh muốn làm em bớt căng thẳng, ai ngờ khiến em lại tăng xông.

Từ hành động chân thành đó mà Kim Oanh và Quang Tèo bắt đầu thân thiết hơn, được khán giả yêu thương ủng hộ nên chúng tôi có nhiều cơ hội làm với nhau. Tôi thấy, anh Quang Tèo rất thân thiện, dễ gần, nhiệt tình trong công việc. Cuộc sống đời thường anh em chúng tôi như ruột thịt”, Phan Kim Oanh chia sẻ. Nàng hậu cũng tiết lộ sắp có dự án phim cùng Quang Tèo và khán giả sẽ phải "rất bất ngờ".