Sau chuỗi trận thi đấu không tốt và có những trận thua khó hiểu, SLNA bị CĐV quay lưng. Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp TP.HCM ở vòng 21 Night Wolf V-League 2022, có rất ít người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng. Ở trận này, SLNA có 1 điểm sau trận hòa 2-2.

Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn những CĐV CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào xứ Nghệ và vì các bạn nữa!".

SLNA có trận hòa 2-2 trước TP.HCM

Tuy nhiên, ở phần bình luận của mình, tuyển thủ Việt Nam phản pháo các CĐV đã nghi ngờ SLNA đá tiêu cực: "Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu điều đó.

Nhưng đừng bao giờ nói SLNA đá bóng không tử tế hay tiêu cực. Toàn đội ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ, vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó. Cảm ơn!".

Quế Ngọc Hải chỉ trích các CĐV

Trong khi đó, HLV Huy Hoàng cho hay: "Trước khi bắt đầu lượt về, chúng tôi đang xếp thứ 2 và nằm trong top 5. Về sau, việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ đã khiến cho đội hình trở nên không hợp lý.

Điều quan trọng nhất là SLNA thực hiện được mục tiêu mà ban lãnh đạo lẫn chủ tịch CLB đưa ra là thử nghiệm những cầu thủ trẻ, để họ trưởng thành hơn ở mùa giải sau.

Việc trao cơ hội cho cầu thủ trẻ trải nghiệm là thành công đối với SLNA. Tôi chấp nhận những thử nghiệm và tin tưởng họ”.

Sau 21 vòng đấu, SLNA hiện đang đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm.