CLB TP.HCM đang khát điểm và liên tục vượt lên dẫn trước SLNA bằng các bàn thắng của Lee Nguyễn và Green trong trận đấu diễn ra vào tối 23/10
Tuy nhiên trong một ngày Phan Văn Đức chơi bùng nổ
Và mang về 2 bàn thắng cho SLNA
Cú đúp vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp SLNA thoát thua, cũng như khiến CLB TP.HCM tiếp tục đứng chót bảng, Phan Văn Đức đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng ngay trên sân.
Trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo có mặt, xuống sân chúc mừng cầu thủ SLNA trước khi gọi điện cho thuyền trưởng tuyển Việt Nam và đưa máy cho Phan Văn Đức nói chuyện.
HLV Park Hang Seo thông qua điện thoại của trợ lý Lee Young Jin gửi lời chúc với học trò cưng ngay sau khi trận đấu kết thúc.
Quay trở lại với trận đấu, CLB TP.HCM dù chơi nỗ lực cũng như liên tục vượt lên dẫn trước nhưng không thể đánh bại được SLNA với sự xuất sắc của Phan Văn Đức
Kết quả hoà khiến đội bóng Thành phố tiếp tục chìm dưới đáy BXH sau vòng 21, cũng như làm HLV Vũ Tiến Thành tiếc nuối. Dù thế, thuyền trưởng CLB TP.HCM vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong những vòng tới hòng níu kéo hy vọng trụ hạng.