Không phải là CAHN như tin đồn, đội bóng mà Quế Ngọc Hải đầu quân có thể là Bình Dương. Hiện tại, hai bên chưa chính thức thông báo, nhưng trung vệ tuyển Việt Nam được cho là nhận không dưới 7 tỷ lót tay trong 2 năm khoác áo đội bóng đất Thủ, kèm mức lương hậu hĩnh.

Ở mùa giải 2023, Bình Dương thi đấu không thành công khi chỉ giành 15 điểm, đứng thứ 12 trên BXH. Phải tới những vòng cuối của giai đoạn 2 V-League, Bình Dương mới có thể trụ hạng thành công.

Quế Ngọc Hải lần thứ hai chia tay SLNA, cập bến Bình Dương

Nếu có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải, Bình Dương hướng tới mùa giải 2023-2024 với quyết tâm cải thiện thành tích. Cá nhân Quế Ngọc Hải được sát cánh cùng người đồng đội ở tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

Trước đó, CLB SLNA gửi lời cảm ơn và nói lời chia tay với Quế Ngọc Hải: "SLNA FC cảm ơn Quế Ngọc Hải vì những nỗ lực cùng đội bóng trong hai mùa giải 2022, 2023. SLNA tôn trọng quyết định của bạn và chúc bạn thành công, có nhiều cống hiến hơn nữa cho bóng đá Việt Nam trong chặng đường sắp tới… Tạm biệt và hẹn gặp lại QNH3!".

Trong 2 mùa giải thi đấu cho đội bóng quê hương, trung vệ mang áo số 3 ra sân 38 lần, ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ 30 tuổi khẳng định phẩm chất của mình nhưng anh không thể giúp đội bóng xứ Nghệ đạt được kết quả như mong đợi.