Nhôm Rol.Roi là thương hiệu thuộc công ty cổ phần đầu tư và thương mại QueenViet - nhà sản xuất nhôm hệ cửa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với 2 thương hiệu nổi bật là Eurovn và QueenViet Aluminium. 

 Hình ảnh sản xuất nhôm Rol.Roi tại nhà máy QueenViet

Điểm đáng chú ý của nhôm Rol.Roi là thiết kế đột phá về thẩm mỹ với sự kết hợp góc cạnh hiện đại và tinh tế, bo hèm cổ điển theo phong cách hoàng gia. Bản cánh lớn, ứng dụng phụ kiện đồng bộ Rol.Roi chuẩn châu Âu mới nhất. 

Nhôm Rol.Roi được sản xuất với phôi nhôm hợp kim nguyên chất trên 98%, được sơn phủ bằng màu sơn Napoleon kháng muối cao cấp của hãng sơn Akzonobel Top 1 thế giới, đặc biệt rất bám sơn, bền màu, có khả năng chống muối tốt và tia uv rất cao, phù hợp với các công trình gần với giáp biển.

 Cấu tạo của thanh nhôm Rol.Roi

Đặc biệt, nhôm Rol.Roi là sản phẩm nhôm hiếm hoi tại Việt Nam được phủ vân gỗ bằng phim nilon - loại vân gỗ hiện đại cho độ thật màu sơn, độ bền màu hơn so với các dòng nhôm vân gỗ thông thường. 

Không chỉ có vậy nhôm Rol.Roi là thương hiệu nhôm được thiết kế phong thủy với các thang số rất đẹp như 118, 116, 98, 88, 86, mang ý nghĩa cầu mong phước lộc, bình an, lộc phát cho gia chủ. 

 Cửa đi mở quay của QueenViet Aluminium 

Nhôm Rol.Roi đẳng cấp theo phong cách hoàng gia không chỉ là sản phẩm đáp ứng yêu cầu khó tính, lựa chọn thay thế các sản phẩm nhôm hệ nhập khẩu mà còn là sản phẩm xuất khẩu chủ lực của nhà máy nhôm QueenViet trong thời gian tới. Đây cũng hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của các KTS và chủ đầu tư yêu cầu cao về uy tín chất lượng, thẩm mỹ.

 Tay cầm sang trọng, hiện đại

Ngọc Minh