Cùng với chương trình ưu đãi lỡn này, tại AEON MALL Hà Đông còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Để tham gia “săn sale” từ ngày 26/8 - 4/9, khách tham quan đến hành lang tầng 1 của AEON MALL Hà Đông để tha hồ mua sắm.

Cùng với siêu sale dịp Quốc Khánh 2/9 là chương trình vòng quay may mắn với tổng giá trị phần thưởng lên đến 200 trăm triệu đồng. Khách hàng AEON MALL Hà Đông chỉ cần có hóa đơn giá trị từ 2 triệu đồng trở lên là có thể tham gia (hóa đơn này khách hàng có thể được cộng dồn các hóa đơn khác khi mua sắm tại AEON MALL Hà Đông).

Để tham gia, khách chơi đem hóa đơn đến đổi quà (trước mặt gian hàng H&M); sau đó tham gia Vòng quay may mắn trên app AEON MALL Vietnam theo sự hướng dẫn của nhân viên tại quầy và nhận các phần quà hấp dẫn.

Quà tặng gồm 10 giải nhất trị giá 5 triệu đồng của siêu thị AEON và hàng ngàn Urbox voucher.

Ngoài ra, nhân dịp Trung thu gần kề, trung tâm thương mại cũng tổ chức sale hội trăng rằm vào ngày 05/9 - 11/9/2022. Các nhãn hàng năm nay mang đến nhiều deal hời ưu đãi lên tới 50%. 

Một sự kiện khác không thể bỏ lỡ chính là cuộc thi đua xe scooter được tổ chức  tại bãi đỗ xe tầng 1 TTTM AEON MALL Hà Đông vào ngày 24, 25/9 . Các gia đình có trẻ em có thể đăng ký tham gia để cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Tham gia sự kiện, người chơi còn có cơ hội nhận giải thưởng lớn hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng.

Chị Linh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bày tỏ: “Lễ lớn gia đình tôi không cần đi đâu xa, đến ngay AEON MALL Hà Đông đã có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ bên cạnh gia đình, bạn bè và “bỏ túi” được những sản phẩm sale hết ý”.

Doãn Phong