Đồng nghiệp đến viếng nghệ sĩ Lê Bình qua đời:

{keywords}
Diễn viên Quốc Thuận tỏ lòng kính trọng nam diễn viên gạo cội khi quỳ gối, dập đầu trước linh cữu của ông. Ngay từ ban trưa, Quốc Thuận đã có mặt để động viên con gái Lê Bình trước sự ra đi của bố.

 

{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Quốc Thuận cho biết: "Chú là người rất hiền lành, chân chất và dễ gây cảm tình khi tiếp xúc. Chú là diễn viên mà các bạn thế hệ sau này cần phải học ở chú là sự giản dị, mộc mạc. Sự giản dị, mộc mạc đó sẽ dễ đi đến trái tim của những người xung quanh và khán giả. Chính vì sự khác biết đó mà chú nhận được tình yêu thương của rất nhiều khán giả khắp nơi. Từ lúc mới có thông tin chú bị bệnh đã thấy được tình yêu của khán giả dành cho chú. Trong đó còn có nhiều đồng nghiệp, những người đồng trăng lứa với chú, sau này thế hệ con cháu, tất cả mọi người đều yêu quý chú".

 

{keywords}
Sau chuyến đi du lịch ở Phú Quốc, Ngô Thanh Vân vội vã đến viếng cố nghệ sĩ. Trước khi mất, nam diễn viên từng có dịp hợp tác với Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng. Nghệ sĩ Lê Bình đóng vai bố của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Nghệ sĩ gạo cội Mai Trần đến tiễn biệt nam đồng nghiệp. Vào giữa tháng 2, diễn viên Mai Trần đã bị tai biến mạch máu não dẫn đến bị lẹo lưỡi, nói chuyện khó khăn. Sau khi hồi phục, ông tiếp tục đi diễn. Nghệ sĩ Mai Trần và Lê Bình luôn được khán giả yêu mến, đồng nghiệp quý trọng bởi cái tâm với nghề và luôn giúp đỡ hậu bối.

 

{keywords}
Vợ chồng Lý Hải đến viếng đàn anh.

Lưu Hằng -  Ngọc Huỳnh