Thanh Lam và chồng bác sĩ tại sự kiện mới đây. 

Ở tuổi 52, chính tình yêu đã làm cho cuộc sống của Thanh Lam ngày càng viên mãn. Nhan sắc của chị trở nên rực rỡ hơn mỗi khi xuất hiện bên cạnh bác sĩ Tiến Hùng. Nhiều người nhận xét từ khi bên nhau, Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn nhan sắc.

Nữ diva nhạc Việt cũng luôn thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình bằng những hình ảnh cực kỳ tình tứ bên bác sĩ Tiến Hùng. Họ thường xuyên có những chuyến đi chơi cùng nhau và ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp.

Nhạc sĩ Quốc Trung - chồng cũ ca sĩ Thanh Lam đến chúc mừng vợ chồng cô. 

Trong các sự kiện Thanh Lam góp mặt nếu không bận bác sĩ Tiến Hùng - người chồng hiện tại của nữ diva đều thu xếp đồng hành. Đổi lại, Thanh Lam cũng luôn sát cánh với dịp đặc biệt quan trọng của ông xã.

‘’Chúng tôi làm ở hai lĩnh vực khác hoàn toàn nhau nhưng lại luôn có sự hỗ trợ cho nhau về mặt tình cảm. Không phải vì tôi đi theo Thanh Lam mà bỏ bê công việc này và càng không phải vì việc của tôi mà Thanh Lam sẽ bỏ hát. Chúng tôi có thể gắn bó được với nhau, hợp nhau từ cách sinh hoạt đến quan điểm sống, càng ngày càng hòa hợp. Bởi thế, chúng tôi tin tưởng vào tình cảm hiện tại của mình”, bác sĩ Tiến Hùng chia sẻ.

Người em thân thiết Tùng Dương cũng tới chúc mừng Thanh Lam. Cả hai chụp hình cùng bà Trần Thị Nhị Hà - Giám đốc Sở Y Tế Hà Nội. 

Thanh Lam bảo ông xã cùng các cộng sự ấp ủ mở một bệnh viện mắt từ lâu và nay khi điều đó trở thành hiện thực, là hậu phương của chồng, chị rất vui và tự hào. ‘"Ngoài những kinh nghiệm, luôn tâm niệm sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân, anh Hùng đam mê công việc còn lớn hơn nhiều tình yêu với vợ. Sau rất nhiều va vấp trong cuộc sống. Đây là điều mà tôi trân quý ở anh thời điểm này và lựa chọn sát cánh cùng anh trên đường đời. Tình yêu giúp chúng tôi thêm năng lượng để chia sẻ và đóng góp trong sáng tạo. Anh Hùng còn nhiều chương trình từ thiện mổ mắt cho cộng đồng”, Thanh Lam bày tỏ.

Mẹ, em trai Trí Minh đến chúc mừng vợ chồng Thanh Lam. 

Mai Linh 
Ảnh: Bình Quách