Ngày 16/3, bộ phim Bẫy ngọt ngào đã tổ chức họp báo giới thiệu phim với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn. Tác phẩm của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng ra mắt trailer chính thức với rất nhiều sự thật gây sốc được tiết lộ.

Trong đó, những phân cảnh nóng bỏng, đồng thời tạo cảm giác dữ dội hơn với câu chuyện nhiều bi kịch trong cuộc hôn nhân của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường), hay sóng gió đối với nhóm bạn. Với Camy - Đăng Minh, sau những trận đòn lại là những lời yêu thương đường mật của gã chồng tồi. 

{keywords}

Trích đoạn Đăng Minh bạo hành vợ gây ấn tượng mạnh. Bảo Anh chia sẻ: “Bảo Anh đã nghĩ đến hoàn cảnh của mẹ khi hóa thân thành người phụ nữ bị bạo hành. Mình từng chứng kiến mẹ bị bạo hành”. Còn Quốc Trường nói đùa rằng không được trải nghiệm thực tế nên phải tìm hiểu tâm lý nhân vật bằng cách xem rất nhiều bộ phim tương tự để có thể lột tả chính xác nhân vật.

Chia sẻ thêm khi đóng cảnh này, Quốc Trường nói: "Tôi cùng bạn diễn đã phải uống 2 chai vang nên diễn rất ngọt và nhanh. Cảm ơn Bảo Anh cũng là người hỗ trợ rất nhiều để tôi hoàn thành vai diễn này".

Khi được hỏi đây có phải cảnh nóng nhất từng đóng, Quốc Trường khẳng định là đúng: "Xưa giờ tôi cũng có đóng nhưng chỉ là những cảnh hơi nóng. Ví dụ như chỉ chạm môi Bảo Thanh trong Về nhà đi con. Chính xác là phim này là nóng nhất và để kiếm một vai nóng hơn thì hơi khó. Tuy nhiên theo tôi cảnh nóng trong phim không lộ liễu, phản cảm. Bản thân tôi cũng có cảm xúc khi xem phim, không phải là sự kích thích mà là sự đồng cảm với nhân vật".

 {keywords}

Được giới thiệu là một bộ phim táo bạo, dữ dội và nóng bỏng, Bẫy ngọt ngào cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí về “độ nóng” của phim. Minh Hằng – diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất tiết lộ phim vẫn còn rất nhiều cảnh nóng chưa được hé lộ, và mỗi phân cảnh đều mang một thông điệp riêng. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng cho biết sự nóng bỏng của phim là để truyền tải cảm xúc và mong rằng qua đó khán giả sẽ cảm thấy thấu hiểu với nhân vật hơn.

Bẫy ngọt ngào dự kiến ra mắt khán giả 14/05/2021. 

Trailer phim Bẫy ngọt ngào:

T.K

Bảo Anh: 'Cảm ơn Quốc Trường đã xuất hiện trong cuộc đời tôi'

Bảo Anh: 'Cảm ơn Quốc Trường đã xuất hiện trong cuộc đời tôi'

 - "Thoát ế" công bố dàn diễn viên với những gương mặt đình đám Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn