Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, mặt tiền đường lớn, giao thông thuận tiện, giúp bệnh nhân nội thành và ngoại tỉnh đi lại dễ dàng.

 Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Theo đại diện Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, có 4 yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng dịch vụ của phòng khám. Trước tiên là đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng quan tâm, chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Tiếp theo là hệ thống thiết bị y tế đầy đủ với máy móc đều hiện đại nhằm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị và thăm khám sức khỏe của bệnh nhân. Cùng với đó là không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, được vệ sinh, khử trùng cẩn thận theo đúng quy định nhằm đảm bảo một không gian điều trị thông thoáng, thoải mái.

Cuối cùng, phòng khám luôn nỗ lực áp dụng các phương pháp phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh đa dạng, tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh tại Đa khoa Hồng Cường

 Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, bệnh nhân sẽ được thực hiện quy trình khám chữa bệnh được đơn giản, tối ưu như sau:

Bước 1: Người bệnh khi đến sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục và sau đó vào gặp bác sĩ nhanh chóng, không phải chờ đợi.

Bước 2: Người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát kỹ càng, khai thác tiền sử bệnh lý cũng như các triệu chứng đang gặp phải.

Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để có thể đưa ra kết luận chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Bước 4: Dựa trên kết quả thăm khám và kiểm tra, bác sĩ sẽ trao đổi bệnh lý và tình trạng cụ thể với bệnh nhân, sau đó tư vấn phương pháp điều trị. 

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Đa khoa Hồng Cường 

Đa khoa Hồng Cường có dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhân viên y tế của phòng khám sẽ giúp hỗ trợ người bệnh thực hiện các thủ tục một cách nhanh chóng. Áp dụng công nghệ thông tin hiện tại vào quản lý hồ sơ khám bệnh nên bệnh nhân có thể yên tâm khi đến không cần xếp hàng hay phải chờ đợi lâu. 

Bệnh nhân có thể liên hệ Tư vấn bệnh lý, đặt hẹn khám trước mọi thời điểm thông qua hệ thống “Tư vấn trực tuyến” hoặc hotline để có thể chủ động thời gian đến khám, lựa chọn bác sĩ nam/ nữ điều trị theo yêu cầu, lấy mã số khám ưu tiên,…

Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với hầu hết đối tượng người bệnh, đặc biệt là những người bận rộn. Phòng khám mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần bất kể lễ, Tết. 

Đại diện phòng khám khẳng định, thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật trong hệ thống.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường cam kết công khai bảng giá, niêm yết rõ ràng, tuân thủ đúng quy định. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn chi phí cụ thể. Đặc biệt, phòng khám không tăng phí khám ngoài giờ, tạo điều kiện tối đa cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Lệ Thanh