Ảnh: SaiGon Healthcare

Trải nghiệm chăm sóc tận tâm và chu đáo 

Phòng khám Đa khoa thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ đầu tư SaiGon Healthcare là cơ sở y tế tư nhân được thành lập vào năm 2019 với sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế chuyên sâu, chuẩn xác và tận tâm. Trải qua 5 năm hoạt động, đến nay SaiGon Healthcare đang từng bước khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại TP.HCM.

Theo đại diện SaiGon Healthcare, lợi thế của phòng khám nằm ở chất lượng dịch vụ tối ưu, đảm bảo mọi bệnh nhân được đối xử tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ tạo nên lòng tin và sự ủng hộ.

Đội ngũ chuyên gia vững vàng, chất lượng với chuyên môn đa dạng tại phòng khám đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bệnh nhân, từ chuyên khoa thông thường đến chuyên môn cao cấp.

Cùng với đó, phòng khám SaiGon Healthcare sử dụng công nghệ y tế tiên tiến và trang thiết bị hiện đại giúp cải thiện quy trình chẩn đoán và điều trị, đồng thời tạo sự tin tưởng từ bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare nỗ lực chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm, kinh nghiệm, hiện đại. Ảnh: SaiGon Healthcare

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, suốt 5 năm qua Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare đã tiếp đón đông đảo khách hàng đến thăm khám và điều trị thuộc các chuyên khoa như tim mạch, nội tiết, phụ khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt…

Quy trình khám chữa bệnh tại SaiGon Healthcare có những ưu điểm nổi bật về sự tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên đối với người bệnh như: tiếp nhận và tư vấn chuyên nghiệp; lịch hẹn linh hoạt phù hợp với thời gian của bệnh nhân; kiểm tra và chẩn đoán chính xác nhờ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu và công cụ y tế hiện đại. 

Bệnh nhân được coi là trung tâm của quy trình chăm sóc; bác sĩ và nhân viên tận tâm lắng nghe mong muốn của bệnh nhân để xây dựng kế hoạch chăm sóc tùy chỉnh. Ngoài ra, bệnh nhân được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp với bác sĩ; sau khi khám bệnh nhân được duy trì sự quan tâm bằng việc theo dõi tình trạng sức khỏe qua cuộc gọi hoặc các phương tiện liên lạc khác.

Ảnh: SaiGon Healthcare

Quy trình khám tại phòng khám SaiGon Healthcare được thực hiện nhanh chóng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng đến khám tại SaiGon Healthcare sẽ trải qua 7 bước sau:

Bước 1: Đăng ký khám, xuất trình giấy tờ tùy thân và BHYT và đóng phí khám bệnh.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sinh hiệu tại Bàn đo sinh hiệu tại tầng G

Bước 3: Gặp bác sĩ khám, chẩn đoán và chỉ định các xét nghiệm, điều trị tiếp theo (nếu có)

Bước 4: Thanh toán phí cận lâm sàng tại quầy Thu ngân

Bước 5: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng theo chỉ định của bác sĩ

Bước 6: Gặp bác sĩ đọc kết quả cận lâm sàng, chẩn đoán bệnh và tư vấn phương pháp điều trị

Bước 7: Mua thuốc tại Nhà thuốc phòng khám và thanh toán

 Khám chữa bệnh tại SaiGon Healthcare tạo ra trải nghiệm chăm sóc tận tâm và chu đáo cho người bệnh. Ảnh: SaiGon Healthcare

Cam kết lấy “Tâm - Trí - Tín” làm giá trị cốt lõi 

Bằng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare khẳng định quyết tâm trở thành cơ sở y tế được lựa chọn hàng đầu cho cá nhân và doanh nghiệp, trở thành phòng khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu.

“Sứ mệnh của SaiGon Healthcare là mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế chuyên sâu, chuẩn xác và tận tâm đúng như giá trị cốt lõi mà ban lãnh đạo cùng nhân viên hướng đến là “Tâm - trí - tín””, đại diện phòng khám cho hay.

Ảnh: SaiGon Healthcare 

Cụ thể, theo chia sẻ đại diện phòng khám, “Tâm” là đồng cảm với nỗi đau của người bệnh để nâng cao chất lượng dịch vụ, đề cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và thượng tôn pháp luật. “Trí” là xây dựng và cập nhật liên tục các chuẩn mực chuyên môn, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ hiện đại trong chẩn đoán và điều trị, không ngừng cải tiến và quản trị chất lượng dịch vụ. 

Cuối cùng, “Tín” là củng cố và phát triển liên tục nguồn lực thực thi đảm bảo cam kết của Phòng khám với khách hàng và đối tác, môi trường trường làm việc tối ưu cho nhân viên, bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình.

Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare 

Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 098 226 4545

Website: https://www.saigonhealthcare.vn/

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (7h - 19h30)

Lệ Thanh