- Thêm cả diễn viên Chi Bảo, Phước Sang cũng sẽ đi giày thể thao, khoác lên mình chiếc áo cầu thủ thực thụ và thi đấu hết mình trên sân cỏ .... Trận bóng đá "nảy lửa" giữa các ngôi sao sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/7.


Các diễn viên Quyền Linh, Chi Bảo, Phước Sang, Bình Minh cùng một số doanh nhân Sài Gòn sẽ có trận tranh tài đá bóng với các nghệ sỹ Hà Nội. “Đối thủ” của các nghệ sĩ, doanh nhân Sài Gòn  lần này sẽ là các nghệ sĩ ở Hà Nội, bao gồm nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, nghệ sỹ hài Thành Trung, ca sỹ Ngọc Minh Idol, diễn viên Văn Anh cùng các thành viên khác... Đội chủ nhà có rất nhiều lợi thế: nghệ sĩ hài Thành Trung vốn được biết như một "cây" thể thao, hơn nữa họ lại có lợi thế sân nhà.


Hồ Hoài Anh - Bình Minh


Diễn viên hài Thành Trung


Các nghệ sĩ nam 2 miền sẽ có một buổi giao hữu bóng đá hứa hẹn nhiều bất ngờ

Trận đấu bóng thú vị này được tổ chức nhân dịp ra mắt chương trình “Hiểu về Trái tim” tại Hà Nội - một chương trình với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ và doanh nghiệp tham gia giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội, cộng đồng. Ra mắt tại Tp Hồ Chí Minh từ ngày 11/8/2010, “Hiểu về Trái tim” đã bắt đầu Bắc tiến vào tháng 7 năm nay.

Với việc “Bắc tiến” lần này, Chi hội Từ thiện “Hiểu về Trái tim” sẽ phối hợp cùng Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam triển khai chuỗi các dự án từ thiện và cộng đồng nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại Việt Nam. Trận bóng lần này tại Hà Nội sẽ mở màn cho loạt các trận bóng giao hữu tiếp theo giữa nghệ sĩ và doanh nhân hai miền trong thời gian tới.


"Hiểu về trái tim" để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vân Sam