Khoảnh khắc chiến thắng của Quỳnh Anh:

{keywords}

Tối 13/12, tập cuối của Siêu mẫu châu Á 2021 (SupermodelMe) chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Quỳnh Anh. Người mẫu 22 tuổi đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore) để trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi người mẫu danh tiếng.
{keywords}
Sau 9 ngày khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên mang vương miện Miss Grand International đầu tiên về cho Việt Nam, chiến thắng của Quỳnh Anh tại Siêu mẫu châu Á tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích. Thậm chí, fan sắc đẹp gọi 2021 là năm “đại thắng” của nhan sắc Việt.
{keywords}
Cũng như format của nhiều cuộc thi người mẫu khác, Quỳnh Anh cũng phải vượt qua các thử thách như chụp hình thời trang, quay phim quảng cáo và catwalk.
{keywords}
So với 2 đối thủ đến từ Philippines và Singapore, đại diện Việt Nam có lợi thế rõ rệt về chiều cao và hình thể cân đối. Quỳnh Anh sở hữu đôi chân dài, thẳng, vóc dáng mảnh mai phù hợp với nhiều kiểu trang phục.
{keywords}
Quỳnh Anh từng được đánh giá là ứng cử viên “nặng ký” cho chức quán quân SupermodelMe 2021. Cô nhiều lần được giám khảo khen ngợi trong vòng loại. Trước khi chạm tới ngôi vị cao nhất, Quỳnh Anh đã có 3 lần thắng ở các tập trước. 
{keywords}
Quỳnh Anh thể hiện rõ sự quyết tâm tại Siêu mẫu châu Á 2021. Cô tạo được nhiều khoảnh khắc ấn tượng với pose dáng uyển chuyển trong các thử thách. Bên cạnh đó, chân dài 22 tuổi còn trau dồi tiếng Anh để tự tin tại cuộc thi. 
{keywords}
Gương mặt của người mẫu Quỳnh Anh mang đậm nét Á Đông, pha chút góc cạnh. Đó cũng là lợi thế để cô thử sức mình trong những phong cách trang điểm khác nhau.
{keywords}
Khi tập cuối Siêu mẫu châu Á 2021 kết thúc, Quỳnh Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng từ đồng nghiệp và fan sắc đẹp. Cô chia sẻ: “Bài học lớn nhất mình học được cũng như muốn chia sẻ với mọi người là đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai, hãy so sánh bản thân của ngày hôm qua với ngày hôm nay xem mình có trở nên tốt hơn hay không. Chiến thắng này dành cho tất cả mọi người”.
{keywords}
Quỳnh Anh không quên bày tỏ sự biết ơn đến người đã dẫn dắt cô trong sự nghiệp từ cuộc thi đầu tiên cô tham gia là The Face Vietnam: “Cô giáo Võ Hoàng Yến đã dày công chỉ dạy, "doạ nạt" từ The Face đến bây giờ đã cho em rất nhiều bài học quý giá không lời nào tả hết”.
{keywords}
Quỳnh Anh sinh năm 1999, cao 1,71 m. Cô được biết tới khi trở thành Á quân The Face Việt Nam 2018 và đã được nhiều NTK trong nước tin tưởng hợp tác.

Mai Hương

Á quân The Face Quỳnh Anh đại diện Việt Nam thi SupermodelMe 2021

Á quân The Face Quỳnh Anh đại diện Việt Nam thi SupermodelMe 2021

Quỳnh Anh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu Á mang tên SupermodelMe.