Sau thời gian chuẩn bị và ghi hình, BTC cuộc thi SupermodelMe ('Tôi là siêu mẫu châu Á') đã công bố 12 thí sinh chính thức của mùa giải 2021. Đáng chú ý, Việt Nam có tới 2 đại diện là Quỳnh Anh - Á quân The Face Vietnam 2018 và Wiwi Nguyễn - người mẫu tự do quê Bến Tre.

Thông tin này khiến người hâm mộ khá phấn khích bởi từ trước đến nay, Việt Nam hiếm khi có cùng lúc 2 chiến binh tại một sân chơi người mẫu khu vực.

Nhiều lời khen có cánh cùng sự kỳ vọng được dành cho Quỳnh Anh bởi cô sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và kinh nghiệm chinh chiến nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

{keywords}
Á quân The Face Quỳnh Anh đại diện Việt Nam thi SupermodelMe 2021.

Á quân The Face chia sẻ: "Tôi bay sang Singapore từ tháng 5 để ghi hình nên không tiết lộ suốt thời gian qua nhằm giữ tính bảo mật của chương trình. Lần đầu đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi tầm cỡ châu Á, tôi cũng lo sợ nhưng tự nhủ bản thân cứ chiến hết sức mình để không phải hối hận điều gì. Mong mọi người hãy luôn ủng hộ tôi".

Quỳnh Anh cho biết, khi nhận được thông báo nằm trong danh sách thí sinh chính thức, cô chưa từng xem cuộc thi này trước đó nhưng cơ hội đến nên nhanh tay nắm bắt. Học trò Võ Hoàng Yến dành thời gian chăm chỉ tập luyện và trau dồi tiếng Anh để có hành trang vững chắc dự thi trên đất khách.

{keywords}

Quỳnh Anh được kỳ vọng giành thành tích cao cho Việt Nam.


Sau thời gian tham gia cuộc thi, người mẫu sinh năm 1999 đã ký hợp đồng với một công ty quản lý và chính thức hoạt động tại Singapore.

Không được công chúng biết đến nhiều như Quỳnh Anh nhưng Wiwi Nguyễn (Nguyễn Lê Hương Quỳnh, 24 tuổi) cũng được đánh giá là nhân tố có thể tạo nên sự bất ngờ bởi gương mặt cá tính. Cô hiện là sinh viên năm cuối ngành Kinh doanh Thời trang.

{keywords}

Người mẫu Wiwi Nguyễn sở hữu gương mặt cá tính, hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá của cuộc thi.

Wiwi Nguyễn tâm sự, những thất bại từ các cuộc thi trong nước đã giúp cô trưởng thành hơn để tự tin tham dự sân chơi tầm cỡ châu Á. "Đam mê làm người mẫu từ nhỏ, tôi muốn cho mọi người thấy một thế hệ người mẫu mới cần có sự khác biệt", người mẫu gốc Bến Tre bộc bạch.

Cuộc thi SupermodelMe lần đầu được lên sóng vào năm 2009 nhưng tổ chức không thường niên. Mùa giải thứ 6 được ghi hình giữa mùa dịch tại Singapore vào tháng 6 gồm 12 người mẫu đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines. Siêu mẫu người Thái Lan Cindy Bishop và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray nằm trong thành phần ban giám khảo.

Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm mang đến hình ảnh hiện đại, sắc sảo; thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 11/10 trên kênh AXN Asia.

Đức Thắng

Võ Hoàng Yến khoe nhan sắc nhẹ nhàng tựa nàng thơ

Võ Hoàng Yến khoe nhan sắc nhẹ nhàng tựa nàng thơ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đẹp mong manh qua bộ ảnh "Em Mây".