Quỳnh Kool sinh năm 1995, là một trong những hotgirl xinh đẹp được khán giả biết đến đầu tiên qua loạt vai diễn trong những clip hài Kem Xôi TV

Những năm gần đây, Quỳnh Kool nổi lên như một diễn viên lớp trẻ đóng phim truyền hình. Cô đã thành công khi thoát mác hot girl, trở thành một trong những diễn viên trẻ nhiều triển vọng của truyền hình Việt Nam.

Những bộ phim khiến tên tuổi Quỳnh Kool đến gần với khán giả hơn như: Hãy nói lời yêu, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha... Nữ diễn viên đang tham gia phim Anh có phải đàn ông không, đóng cặp với Nhan Phúc Vinh.

Khác với vẻ ngây thơ, cá tính trên phim, Quỳnh Kool ngoài đời thường chọn cho mình một phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng, có phần sexy, cuốn hút.

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng Quỳnh Kool lại sở hữu một thân hình với 3 vòng cân đối. Cô thường xuyên diện đồ khoe eo thon, vai gầy quyến rũ.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Kool sẽ thấy, nữ diễn viên Anh có phải đàn ông không thường xuyên chọn style váy hoa khoe vai trần, chân thon.

Những khi đi chơi với bạn bè, cô lựa chọn phong cách thoải mái hơn với những set đồ như áo crop-top, quần jean.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng cân đối, Quỳnh Kool từng chia sẻ với VietNamNet, cô vẫn chọn lẻ bóng. Bản thân nữ diễn viên Hãy nói lời yêu cũng không có một tiêu chí nhất định trong chuyện tình cảm. 

“Nếu được chọn tôi mong muốn người đó sẽ điềm đạm, trưởng thành và có thể ủng hộ công việc tôi đang làm. Tôi là người thiên về cảm xúc nên không muốn bị gò trong quá nhiều tiêu chí. Vậy nên cứ chờ duyên số đến với mình vậy”, Quỳnh Kool chia sẻ khi được hỏi về mẫu người sẽ làm mình rung động.

Hà Lan

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc VinhXem ngay