{keywords}
 Hai diễn viên có vô số cảnh hôn trong phim. 

Đừng bắt em phải quên chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc. Dù chuyện tình cảm của Duy và Ngọc vẫn bị mẹ Sơn phản đối nhưng các fan chờ đợi một cái kết ngọt ngào của cặp đôi thầy trò này. Xuất hiện trong chương trình Cafe sáng với VTV3 sáng 19/7, Thanh Sơn tiết lộ cảnh phim anh ấn tượng nhất trong phim là ở tập cuối cùng sẽ phát sóng ngày 24/7 và đó cũng sẽ là cảnh hôn.

{keywords}
Quỳnh Kool và Thanh Sơn trong chương trình sáng 19/7. 

 Còn Quỳnh Kool chia sẻ cô ấn tượng với tất cả những cảnh hôn với Thanh Sơn trong phim. Nữ diễn viên 25 tuổi cho biết với bất cứ cảnh hôn nào cô cũng giữ nguyên cảm giác ngại ngùng, hồi hộp như của một cô gái mới yêu với những rung động đầu đời. Quỳnh Kool cũng cho biết cả cô và Thanh Sơn lâu chưa hôn ai cho đến khi tham gia phim Đừng bắt em phải quên. 

{keywords}
 Sau màn ảnh, hai diễn viên cũng rất đẹp đôi trong các shoot hình. 

Quỳnh Kool chia sẻ mỗi vai diễn với cô đều ấn tượng vì mang đến những trải nghiệm khác nhau nhưng Ngọc chính là bước ngoặt cuộc đời trong sự nghiệp của cô. Nữ diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet rằng thời điểm Đừng bắt em phải quên ngưng phát sóng hồi tháng 3 cô vẫn có niềm tin mãnh liệt và bộ phim sẽ gây chú ý với khán giả. Và bất ngờ là ở lần thứ 2 đóng cặp với nhau Quỳnh Kool và Thanh Sơn đã thực sự gây sốt sau bộ phim Nàng dâu order không mấy được quan tâm. 

Clip trích đoạn phim 'Đừng bắt em phải quên'

Mỹ Anh

NSƯT Hoàng Hải: Các con tôi mê Ngọc - Duy 'Đừng bắt em phải quên'

NSƯT Hoàng Hải: Các con tôi mê Ngọc - Duy 'Đừng bắt em phải quên'

Hoàng Hải, nam diễn viên thủ vai Luân trong 'Đừng bắt em phải quên' nói cả 4 con của anh rất thích nhân vật Duy và Ngọc.